เนื้อหาเสริมใหม่ของ Isonzo อย่าง Grappa Map จะมาให้เล่นกัน 17 พฤษภาคมนี้

763 views
Share

วางจำหน่ายมาให้เราได้ลุยกันพักใหญ่ๆ แล้วสำหรับเกม FPS ช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1 อย่างเกม Isonzo โดยล่าสุดทางทีมพัฒนาเตรียมอัพเดทแผนที่ที่สามของส่วนเสริมฟรี Caporetto ในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ทั้งบน PC, PlayStation 4 & 5, Xbox One และ Xbox Series X|S

การอัพเดทแผนที่ใหม่ของเนื้อหาฟรี Caporetto จะพาทหารทุกนายไปยัง Monte Grappa ที่มีชื่อเสียงและได้รับการร้องขออย่างมากมาจากผู้เล่น โดยเป็นที่ซึ่งชาวอิตาลีต้องยืนหยัดต่อสู้กับชาวเยอรมันที่พยายามพิชิตภูเขา ผู้เล่นจะเริ่มต้นด้วยรองเท้าบู๊ตบนพื้นในป่า ที่ซึ่งชาวเยอรมันต้องต่อสู้เพื่อขึ้นไปสู่ Monte Tomba, Castel Cesil และ Monte Palon การผลักดันครั้งสุดท้ายคือการไปให้ถึงจุดสูงสุดสีขาวของ Cima Della Mandria ในขณะที่ชาวอิตาลีต้องปกป้องดินแดนของตนและยึดแนวสนามเพลาะที่มั่นอย่าให้ถูกทำลายได้ ซึ่งแน่นอนว่าความท้าทายในครั้งนี้คือการปีนผ่านภูเขาสูงชันที่เต็มไปด้วยหลุม ป่า ไปจนถึงการดักซุ่มโจมตี

Image description

แน่นอนว่าผู้เล่นจะไม่สามารถเข้าร่วมการรบได้หากไม่มีอาวุธใหม่ โดยทุกกองทัพจะได้รับอาวุธปืนเพิ่มเติมหนึ่งกระบอก ชาวอิตาลีจะได้รับ Revolver Orbea Hermanos – Tettoni 1916 ในขณะที่ทหารของออสเตรีย-ฮังการีจะสามารถใช้ Gasser M1870 ได้ และในขณะเดียวกันชาวเยอรมันจะได้ใช้ Dreyse M1908 โดยปืนใหม่เหล่านี้จะมาพร้อมกับการอัปเดต Grappa นอกจากนี้ แพ็ค Expedition Units แบบชำระเงินจะพร้อมใช้งานและจะนำตัวเลือกการปรับเครื่องแต่งกายใหม่ๆ สำหรับกองทหารเยอรมันมาสู่ Isonzo ด้วย ใครสนใจก็ไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ https://www.ww1gameseries.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Stellar Blade
SEGA แจกฟรี ENDLESS Legend กดรับได้ถึง 23 พฤษภาคมนี้
Cygames ประกาศเปิดสาขาใหม่ที่ประเทศสิงคโปร์
TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
ACA2 NEOGEO series ประกาศเปิดตัวบนแพลตฟอร์มคอนโซล
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global