Summoners War เปิดทดสอบ “Real Time PVP” ครั้งแรกพร้อมกันทั่วโลก!

2,070 views
Share

Summoners War 01

Com2uS ได้ประกาศว่า เกม Summoners War จะเริ่มให้บริการทดสอบเรียลไทม์อารีน่าในวันที่ 30 มิ.ย. 59

เรียลไทม์อารีน่านับว่าเป็นหนึ่งในคอนเทนต์ที่มีผู้เล่นจากทั่วโลกติดตามรอคอยกันมาตลอด และจะเปิดให้บริการทดสอบระบบจนถึงวันที่ 11 ก.ค. 59 ก่อนที่จะปล่อยให้ผู้เล่นได้มันส์พร้อมกันอย่างเป็นทางการ

เรียลไทม์อารีน่าต่างจากระบบอารีน่าที่มีอยู่ตรงที่เป็นระบบ Real Time PvP ที่ผู้เล่นสามารถเล่นด้วยกันได้ในเวลาเดียวกัน ผู้เล่นสามารถต่อสู้กับเพื่อนในเกม สมาชิกในกิลด์หรือผู้เล่นอื่นแบบสุ่มได้ในช่องสนทนา โดยการส่งคำเชิญต่อสู้ได้มากสุด 30 ครั้งต่อวัน แต่จะไม่มีการจำกัดจำนวนครั้งในการตอบรับคำเชิญต่อสู้จากผู้เล่นอื่น

ในการทดสอบครั้งนี้ ผู้เล่นจะสามารถเลือกมอนสเตอร์ทั้งหมดได้ 5 ตัวเพื่อเอาไว้ใช้ในอารีน่า และแบนมอนสเตอร์คู่ต่อสู้ 1 ตัว เพื่อป้องกันไม่ให้มอนสเตอร์ดังกล่าวเข้าร่วมการต่อสู้ได้ นอกจากนี้ผู้เล่น 2 คนจะไม่สามารถเลือกมอนสเตอร์ที่เหมือนกันได้ ดังนั้นการจะเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ ผู้เล่นจะต้องวางแผนการเล่นให้รอบคอบที่สุด

สำหรับคอนเทนต์ใหม่ในครั้งนี้ทาง Com2uS กล่าวว่า “พวกเราเพิ่มระบบเรียลไทม์อารีน่าเพื่อให้ผู้เล่นทั่วโลกสามารถสนุกกับเกมไปพร้อมกับเพื่อนๆ ได้” และยังกล่าวว่า “พวกเราหวังว่าจะการให้บริการทดสอบระบบในครั้งนี้จะทำให้ผู้เล่นของเราทั่วทุกมุมโลกได้เพลิดเพลินกับการต่อสู้เรียลไทม์ 1:1 อย่างเต็มที่”

นอกจากนี้ Summoners War จะจัดกิจกรรมอีกมากมาย เพื่อมอบของรางวัลอีกนับไม่ถ้วนให้กับผู้เล่นในการให้บริการทดสอบครั้งนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการทดสอบเรียลไทม์อารีน่าและกิจกรรมของ Summoners War สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Summoners War Official Community https://www.facebook.com/OfficialSummonersWarThailand/

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลด Summoners War ได้แล้วทาง App Store https://goo.gl/qP5DBE และทาง Google Play https://goo.gl/qJhBc9

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก http://www.ongamenet.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SEGA เปิดตัวเกมมือถือใหม่จาก SONIC THE HEDGEHOG อย่าง SONIC RUMBLE
PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!
‘Solo Leveling: ARISE’ เปิดอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้ววันนี้! ทั้งบนมือถือ และ PC ผู้เล่นกว่า 15 ล้านคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้ามา สามารถเลเวลอัปและเริ่มต้นการผจญภัยได้แล้ว
Wandering Ark ดีดมันส์ทะลุจอได้แล้ววันนี้ กิจกรรมต้อนรับเปิด CBT แบบจัดเต็ม!
TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม!