Sony อัพเดทโฉมแรก ภาพใหม่ ๆ และ UI ของผลิตภัณฑ์ Access Controller สำหรับ PS5

819 views
Share

หลังจากที่มีการเปิดตัวถึง Project Leonardo ซึ่งเป็นคอนโทรลเลอร์พิเศษที่ออกแบบเพื่อผู้พิการทางกายภาพสำหรับไว้เล่น PS5 ให้ได้ทราบกันไปแล้ว ล่าสุดทาง Sony ก็ออกมาเปิดเผยภาพอย่างเป็นทางการ รวมไปถึง UI ของคอนโทรลเลอร์นี้ให้เห็นกันเพิ่มเติม

Sony ระบุตามที่พวกเรากำลังเฉลิมฉลองวันตระหนักรู้ถึงการเข้าถึงอย่างเท่าเทียม (หรือ Global Accessibility Awareness Day) กับผู้คนนับล้านทั่วโลก เราตื่นเต้นมากที่ได้แชร์ข้อมูลผลิตภัณฑ์ใหม่ Access Controller สำหรับเครื่องเกม PS5 ที่ได้เปิดตัวในงาน CES 2023 ที่ผ่านมา ในชื่อ “Project Leonardo” ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยผู้เล่นที่มีความบกพร่องทางร่างกายให้สามารถเล่นเกมต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้น สะดวกสบาย และได้รับประสบการณ์อย่างเต็มที่กับเครื่องเกม PS5 โดยคุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอนาล็อกสติ๊กและปุ่มบังคับต่าง ๆ บน Access Controller ได้ที่ด้านล่างนี้เลย หรือเข้าไปดูภาพเพิ่มเติมได้ที่ https://www.playstation.com/th-th/accessories/access-controller/

สำหรับตอนนี้ผลิตภัณฑ์ Access Controller ยังอยู่ในขั้นตอนของการพัฒนา และจะมีการเปิดเผยรายละเอียดอื่นๆ ให้ได้ทราบกันอีกครั้งในอนาคต

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก
Big Helmet Heroes เกมแอ็คชั่นผจญภัย Beat Em up ประกาศลงคอนโซลและพีซี
INDIKA ประกาศเตรียมส่งเวอร์ชั่น PS5, Xbox Series มาให้เล่นกัน 17 พฤษภาคมนี้