We Love Katamari REROLL+ Royal Reverie พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นกันแล้ววันนี้

1,215 views
Share
Bandai Namco Entertainment Asia ประกาศแจ้งข่าวพร้อมส่งเกม We Love Katamari REROLL+ Royal Reverie ออกมาวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันแล้ววันนี้ทั้งบน Nintendo Switch, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S และ Xbox One ส่วนเวอร์ชั่น PC Steam จำตามมาในวันที่ 2 มิถุนายน 2023

We Love Katamari REROLL+ Royal Reverie วางจำหน่ายเรียบร้อยแล้ว พร้อมส่งคลิปใหม่มาให้ได้ดูรายละเอียดโลกภายในเกมกันด้วยเพื่อเฉลิมฉลองเกมวางจำหน่ายนั่นเอง นอกจากนี้ The Katamari Damacy Series Music Pack DLC ก็มีให้ลุยแล้วเช่นกัน โดยในแพคนี้จะมี 25 เพลงที่แฟนๆ ของซีรีส์ Katamari Damacy จะต้องชอบแน่นอน โดยผู้เล่นสามารถสร้างลิสที่ชอบได้จากฟังก์ชั่น Favorite BGM
สำหรับ We Love Katamari REROLL+ Royal Reverie จะเป็นเวอร์ชั่นรีมาสเตอร์ HD ของเกม Katamari Damacy ในปี 2005 ซึ่งเคยออกมาให้เล่นบน PS2 โดยครั้งนี้ได้รับการอัพเกรดในเรื่องของกราฟิกและระบบต่างๆ เข้าไป ไม่ว่าจะเป็นโหมดใหม่อย่าง “Royal Reverie” หรือจะเป็นฟังก์ชั่น “Selfie” ในการถ่ายรูป การเพิ่มระบบ “Improved Navigation” เพื่อช่วยให้ง่ายต่อการเล่น และอื่นๆ อีกเพียบ

นอกจากนี้ยังมี Day 1 Patch มาให้ได้โหลดกันด้วย ซึ่งจะมีเรื่องของการแก้บั๊กต่างๆ

ใครที่สนใจก็เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ https://encore-welovekatamari.bn-ent.net/ หรือที่ https://www.bandainamcoent.asia/sea/games/we-love-katamari-reroll-royal-reverie
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3