แอป Rocksmith+ บนมือถือพร้อมให้ใช้งานทั่วโลกแล้ว

1,134 views
Share

Ubisoft ประกาศว่า Rocksmith+ แอปการเรียนรู้ดนตรีที่ได้รับรางวัลมาแล้ว พร้อมใช้งานแล้วบนอุปกรณ์พกพาทั่วโลก เริ่มเรียนกีตาร์ได้ทุกที่ทุกเวลา และเข้าถึงเพลงมากกว่า 6,000 เพลงโดยดาวน์โหลดแอปมือถือสำหรับ iOS และ Android หรือ PC ผู้ใช้ใหม่สามารถทดลองใช้งาน Rocksmith+ ได้ฟรีเป็นเวลา 7 วันเมื่อสมัครสมาชิกแบบ 12 เดือน

ผู้เล่นสามารถใช้กีตาร์อะคูสติก ไฟฟ้า หรือเบส เพื่อเรียนรู้ตามจังหวะของตนเองด้วยการตรวจจับโน้ตที่ทันสมัยและให้คำแนะนำตามเวลาจริง สำหรับการเรียนรู้ส่วนบุคคล การอัปเดตเนื้อหาเป็นประจำจะเพิ่มโหมดและฟีเจอร์ใหม่ ๆ รวมถึงการเพิ่มเพลงรายเดือนในการสมัครรับข้อมูล ทั้งนี้ เส้นทางกีตาร์ของทุกคนสามารถไปต่อได้ที่เว็บไซต์ Rocksmith+ ซึ่งพวกเขาสามารถเข้าถึงบทความและวิดีโอเสริมได้ฟรี และเรียนรู้เกี่ยวกับเทคนิคและรูปแบบกีตาร์ที่เหมาะสม ทฤษฎีดนตรี อุปกรณ์กีตาร์ การดูแลเครื่องดนตรี และอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ ดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง Mothica ก็กำลังร่วมมือกับ Rocksmith+ เพื่อนำเพลงต้นฉบับล่าสุดของเธอ “Glow in the Dark” เข้าให้บริการโดยเฉพาะในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ ก่อนที่จะให้บริการสตรีมมิ่ง โดยเพลง alt-pop ของ Mothica มียอดสตรีมทั่วโลกถึง 200 ล้านครั้ง และสถิติเปิดตัวในปี 2020 ของเธออย่าง Blue Hour ก็ขึ้นชาร์ตอันดับ 3 ในสหรัฐอเมริกาบน iTunes ในสัปดาห์ที่เปิดตัวทันที ด้วยดนตรีของเธอนั้น Mothica ได้พยายามถ่ายทอดแผลในใจให้ออกมาเป็นดนตรี ฐานแฟนคลับของ Mothica ล้วนหลงใหลในการเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง, ความหดหู่ใจ และความเคร่งขรึมของท่วงทำนอง แฟน ๆ สามารถมีส่วนร่วมในชาเลนจ์ “Jam with Me” TikTok ของ Mothica ได้ในวันที่ 16 มิถุนายน โดยมีเพลงใหม่ของเธอ “Glow in the Dark” โดยโพสต์เนื้อหาโดยใช้ #RocksmithChallenge และ #RocksmithPlus สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Rocksmith+ สามารถเข้าไปดูกันได้ที่ rocksmith.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก
Big Helmet Heroes เกมแอ็คชั่นผจญภัย Beat Em up ประกาศลงคอนโซลและพีซี
INDIKA ประกาศเตรียมส่งเวอร์ชั่น PS5, Xbox Series มาให้เล่นกัน 17 พฤษภาคมนี้