มหกรรม Xbox Games Showcase และ Starfield Direct จัดเต็มลิสต์เกมและไฮไลต์ที่น่าจับตา

1,104 views
Share

ก่อนหน้านี้ ระหว่างงาน Xbox Games Showcase และ Starfield Direct Double Feature Xbox Xbox ได้เปิดเผยลิสต์เกมที่น่าตื่นตาตื่นใจมากที่สุด

สำหรับ Showcases ที่เกิดขึ้น ทุกคนสามารถเข้าไปรับชมความน่าสนใจผ่านทางลิงก์นี้ มีการนำเสนอเกมทั้ง 27 เกมที่ผู้เล่นตั้งตารอ เนื่องจากเกมเหล่านี้กำลังจะไปโลดแล่นบน Xbox – ตั้งแต่เกมอัปเดตและเกมใหม่สุดพิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อน เช่น Clockwork Revolution และ South of Midnight ตลอดจนการอัปเดตที่น่าตื่นเต้นตั้งแต่เกม Fable เกม Forza Motorsport และเกม Avowed นอกจากนี้ทุกคนยังจะได้ดูเนื้อหาที่ไม่เคยเห็นมาก่อนจาก Starfield เกม RPG ผลงานระดับมาสเตอร์พีซจาก Bethesda Game Studios หลังจากเปิดเนื้อหาใหม่จาก Starfield แล้ว Xbox ได้ประกาศว่าคอนโทรลเลอร์ไร้สายและชุดหูฟัง Starfield Limited Edition Xbox พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ สามารถดูเนื้อหาใหม่ของ Starfield Direct ได้ที่นี่

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทุกสิ่งที่เปิดเผยในงาน Xbox Games Showcase และ Starfield Direct Double Feature สามารถดูได้ที่ สรุปฉบับเต็มบน Xbox Wire รวมถึงยังมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายชื่อต่างๆ ที่จะโพสต์เฉพาะใน Xbox Wire เท่านั้น

 

Xbox ยังประกาศการเพิ่มไอเทมใหม่ในกลุ่มคอนโซล นั่นคือ Xbox Series S รุ่นใหม่ในสี Carbon Black ที่มาพร้อมพื้นที่ความจุขนาด 1TB ซึ่งจะเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 1 กันยายนนี้ เรียกได้ว่าทันเวลาพอดีสำหรับเกมที่เปิดตัวเนื้อหาใหม่อย่าง Starfield หากสนใจที่จะสั่งซื้อล่วงหน้าสำหรับคอนโซลที่กำลังจะวางขายสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Xbox.com และ MicrosoftStore.com

 

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปิดเผยเนื้อหา Xbox ล่าสุดที่คุณเห็นในวันนี้  โปรดเขาไปรับชมไลฟ์ Xbox Games Showcase Extended ได้ตั้งแต่วันพุธที่ 14 มิถุนายน เวลา 00.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) โดยวิธีการเข้าดู Xbox Games Showcase และ Starfield Direct Double Feature สามารถดูได้ที่ลิงก์นี้

 

คุณจะได้รับชมบทสัมภาษณ์เชิงลึกสำหรับเกมสำคัญจาก Xbox Games Showcase ตลอดจนการอัปเดตเกมและข่าวสารจากพันธมิตรของเรา เนื้อหาที่น่าสนใจเหล่านั้นประกอบไปด้วย

  • แคร์รี พาเทล (Carrie Patel) ผู้กำกับเกมที่เป็นที่ยอมรับ มาร่วมแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม หลังจากที่เปิดเผยตัวอย่างเกมเพลย์ของ Xbox Showcase
  • เบื้องหลังการถ่ายทำและเทคโนโลยีการจับภาพที่ขับเคลื่อนเกม Senuas Saga: Hellblade II
  • รับชมเบื้องหลังสุดพิเศษของ Microsoft Flight Simulator Dune Expansion
  • ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเกม Towerborne ที่เพิ่งถูกเปิดเผยจาก Xbox Game Studios Publishing และ Stoic

 

หากคุณต้องการเข้าถึงเนื้อหาต่างๆ จากกิจกรรม (ภาพหน้าจอ โลโก้ ข้อเท็จจริง อาร์ตเวิร์ก ฯลฯ) Xbox มี Xbox Press Portal ใหม่ หากนี่เป็นครั้งแรกที่คุณที่ลงชื่อเข้าใช้ Press Portal คุณจะถูกขอให้ลงทะเบียน และรหัสผ่านจะถูกส่งให้คุณทางอีเมลภายใน 48 ชั่วโมง หากคุณต้องการเข้าถึงเนื้อหาเร็วกว่านี้ โปรดแจ้งให้เราทราบ แล้วเราจะช่วยเหลือคุณโดยเร็วที่สุด

 

โปรดตอบกลับอีเมลนี้เพื่อแจ้งให้เราทราบ หากคุณไม่ต้องการให้เราติดต่อคุณเพื่อส่งข้อมูลที่คล้ายกับข้อมูลเหล่านี้อีกต่อไป โปรดดูนโยบายความเป็นส่วนตัวของเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม [http://www.edelman.com/privacy-policy]

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

V Rising เตรียมวางจำหน่ายให้ลุยบนเวอร์ชั่น PS5 มิถุนายนนี้
Prince of Persia The Lost Crown เปิดตัวอัปเดตฟรีครั้งที่สอง Boss Attack
The Glass Staircase เกมเอาชีวิตรอดสุดหลอนเตรียมลงคอนโซล 24 พฤษภาคมนี้
แวริซอฟท์ เอาใจแฟนคลับ Zabb World จัดงานรวมตัวเหล่าสาวกคอมมูนิตี้พร้อมเผย Road Map แบบจัดเต็ม
Solo Leveling: ARISE อัปเลเวลความมันส์ร่วมกับ Sale Here แจกไอเทมฟรีที่เหล่าฮันเตอร์ไม่ควรพลาด !
Cygames ประกาศเปิดสาขาใหม่ที่ประเทศสิงคโปร์