NEXON จัดกิจกรรมฉลอง เปิดให้บริการ ‘KartRider: Drift’ ครบ 100 วัน

855 views
Share

 

– มอบของขวัญเป็นตัวละคร ‘Uni นักมวย’ แค่เข้าเกม และมอบเพิ่ม ‘100 K-COIN’ เมื่อคอมเมนต์ให้กำลังใจ

– เพิ่มคอนเทนต์ใหม่ของซีซัน และอัปเดตเพื่อปรับปรุงสภาพแวดล้อมในการขับขี่อย่างต่อเนื่อง

 

NEXON Korea Corporation (โดยประธานกรรมการ อีจองฮอน) ประกาศจัดกิจกรรมฉลองเปิดให้บริการ ‘KartRider: Drift’ เกมแข่งรถข้ามแพลตฟอร์มระดับโลกอย่างเป็นทางการครบ 100 วันในวันที่ 15 มิ.ย. 2023

 

สำหรับการเฉลิมฉลองในครั้งนี้ จะมีการมอบตัวละคร ‘Uni นักมวย’ ให้ผู้เล่นทุกคนที่เชื่อมต่อเกมภายในวันที่ 28 มิ.ย. 2566 เพื่อเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณแก่ผู้เล่น NEXON นอกจากนี้จะมีการมอบ ‘100 K-COIN’ เป็นของขวัญแก่ผู้เล่นที่ร่วมคอมเมนต์ให้กำลังใจในคอมมิวนิตี้ทางการของ ‘KartRider: Drift’ ในระยะเวลาเดียวกันอีกด้วย

 

‘KartRider: Drift’ เกมข้ามแพลตฟอร์มเต็มรูปแบบเกมแรกของ NEXON ที่สามารถเล่นได้ทั้งใน PC, คอนโซล และโทรศัพท์มือถือ ได้เปิดสนามต้อนรับนักแข่งจากทั่วโลกอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา หลังจากจบ ‘ซีซัน 1: New World’ ไปได้อย่างสวยงาม ก็ตบเกียร์ต่อความสนุกด้วย ‘ซีซัน 2: World Kart Championship’ ที่มาพร้อมคอนเทนต์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสนาม, รถแข่ง และตัวละครใหม่ในคอนเซปต์ที่หลากหลาย รวมถึงโหมดเกมใหม่ให้ได้ลองสนุกกัน

 

‘KartRider: Drift’ มีการอัปเดตเพื่อปรับปรุงสภาพแวดล้อมการขับขี่ในเกมอย่างต่อเนื่อง โดยในวันที่ 8 มิ.ย. ที่ผ่านมา มีการเพิ่มระบบที่สามารถตรวจสอบการใช้งานไอเทมระหว่างผู้เล่นในโหมดไอเทมได้แบบเรียลไทม์เพื่อเพิ่มประสบการณ์ในการเล่น อีกทั้งยังมีการปรับสมดุลของไอเทมบางชนิด เช่น แม่เหล็ก คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า และปรับเกณฑ์การได้รับไอเทมเพื่อให้สามารถรับไอเทมที่เหมาะสมกับสถานการณ์ในสนามยิ่งขึ้น เช่น ระยะห่างระหว่างผู้เล่น หรือความได้เปรียบของทีม เป็นต้น

 

นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่มความสะดวกสบายในการเล่นในหลายขอบเขต  ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาการแสดง UI แผงหน้าปัดความเร็วของผู้เล่น เพื่อให้สามารถตรวจสอบการเกิดดราฟต์ระหว่างขับขี่ได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้น ตลอดจนการขยายการอัปเกรดไอเทมบอลลูนสำหรับมอบเอฟเฟกต์ต่าง ๆ ระหว่างขับขี่ ให้สามารถอัปเกรดได้สูงสุดถึงระดับหายาก

 

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ  ‘KartRider: Drift’ ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

 

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ‘KartRider: Drift’ : [ไปทันที]

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Order Daybreak เกมใหม่สไตล์อนิเมะบนมือถือกำลังจะเปิดตัวในบางประเทศ
Draconia Saga เกมสไตล์ MMORPG จะเปิดให้ทดสอบ Closed Beta
Zone4 Extreme : มหกรรมแจกจัดหนัก ครั้งยิ่งใหญ่ Zone4 Extreme 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปีแบบจัดเต็ม!!
ปรบมือต้อนรับ ‘SSR [ไอดอล] ฮา ยูระ’ ซูเปอร์สตาร์สาว สู่ Tower of God: New World ในอัปเดตล่าสุด !
SEGA เปิดตัวเกมมือถือใหม่จาก SONIC THE HEDGEHOG อย่าง SONIC RUMBLE