Genshin Impact เปิดตัวเวอร์ชัน 3.8 ในวันที่ 5 กรกฎาคม พร้อมเผยคลิปตัวอย่างประเทศใหม่ Fontaine

22,740 views
Share

HoYoverse ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลกประกาศในวันนี้ว่า Genshin Impact เวอร์ชัน 3.8 “ฤดูร้อน! สวนสนุก? แดนมายาลับ!” จะเปิดตัวในวันที่ 5 กรกฎาคม โดยผู้เล่นจะได้รับเชิญให้เข้าร่วมการเดินทางเพื่อค้นพบในพื้นที่จำกัดเวลา ซึ่งเต็มไปด้วยเกมเพลย์สำรวจโลกกว้างใหม่ ความสนุกสนานในฤดูร้อน และรางวัลมากมายร่วมกับ Klee และ Kaeya ที่มาพร้อมชุดคอสตูมใหม่ นอกจากนี้ HoYoverse ยังได้นำเสนอภาพทิวทัศน์ของพื้นที่หลักที่สำคัญแห่งถัดไปอย่าง Fontaine เป็นครั้งแรก ในช่วงท้ายของโปรแกรมพิเศษของวันนี้อีกด้วย

พื้นที่ใหม่ที่มีชื่อว่า “แดนมายากระจกเงา” ซึ่งประกอบด้วยเนินเขาสูง หุบเขาที่ปกคลุมด้วยป่าไม้ ถ้ำอันมืดมิด และสถานที่ซึ่งจะมอบความสนุกที่กระจายอยู่โดยรอบ กำลังรอคอยผู้มาเยือนในฤดูร้อนประจำปีนี้ของ Teyvat ผู้เล่นสามารถสำรวจ “แดนมายากระจกเงา” ได้อย่างเต็มที่ ด้วยโหมดเกมโอเพ่นเวิลด์ทั้งสองโหมด: “รถเหาะฟิ้วฟิ้ว” ที่จะพาผู้โดยสารวิ่งฉิวไปทั่วพื้นที่ด้วยประสบการณ์เดียวกับรถไฟเหาะตีลังกา และ “ภาพร่าง” ที่เคลื่อนย้ายผู้เล่นไปยังโลกสองมิติเพื่อไขปริศนา และสมบัติที่ซ่อนอยู่ โดยระหว่างที่ผู้เล่นสำรวจพื้นที่นี้ จะสามารถสะสมคูปองสุขสันต์ เพื่อนำไปแลกรับรางวัลต่าง ๆ รวมถึงคอสตูมใหม่ของ Kaeya ด้วย

นอกจากนี้ ยังสามารถพบกับกิจกรรมพิเศษ และสถานที่ท่องเที่ยวประจำฤดูร้อนทั้งสี่รายการทั่วแดนมายากระจกเงา ซึ่งจะมอบรางวัลมากมาย พร้อมทั้งโอกาสได้รับ Layla ฟรี โดย “ศึกกระแสน้ำเชี่ยวอลหม่าน” เป็นเกมยิงปืนน้ำ ส่วน “ระบำหมุนใคร่ครวญจิตฉับพลัน” จะเป็นการท้าทายการต่อสู้ที่มาพร้อมคุณสมบัติที่แตกต่างกัน ทั้งนี้ ผู้เล่นยังสามารถควบคุมจิ้งจอกน้อยโฮ่โฮ่เพื่อประชันความเร็วกลางอากาศในกิจกรรม “จิ้งจอกน้อยโฮ่โฮ่เหินเวหา” หรือเล่นเกมเพลย์ใหม่ที่ปรับปรุงจากเกมชัฟเฟิลบอร์ด (Shuffle-board) อย่าง “ลูกนกกระจอกจิ๊บจิ๊บ”

ขณะเดียวกัน เหล่าเพื่อนเก่าจะมารวมตัวกันในเวอร์ชัน 3.8 โดยมาพร้อมการรีรัน และคอสตูมใหม่ ในกิจกรรมอธิษฐาน จะได้เห็นการรีรันของ Klee และ Eula ในช่วงครึ่งแรกของการอัปเดต ส่วน Sangonomiya Kokomi และผู้พเนจร จะรีรันในช่วงครึ่งหลัง นอกจากนี้ Klee และ Kaeya ยังมาพร้อมคอสตูมใหม่ และในที่สุด Kaeya ก็ได้มีกิจกรรมแฮงเอ้าท์ของตัวเองในเวอร์ชันใหม่นี้แล้ว นอกจากนี้เกมกลเจ็ดอัจฉริยะยังมีเนื้อหาเพิ่มเติม รวมถึงโหมด PvE ใหม่ “อารามแดนฝึกฝน – ศึกไร้ขีดจำกัด” ที่มีฝูงศัตรูหลั่งไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่องภายในเทิร์นที่จำกัด อีกทั้งยังมีการ์ดตัวละครใหม่สามใบเพิ่มเข้ามา ซึ่งประกอบด้วย Candace, Yanfei และ Kaedehara Kazuha

นอกจากเนื้อหาของเวอร์ชัน 3.8 แล้ว ยังมีวิดีโอฟุตเทจยาว 1 นาทีฉายในโปรแกรมพิเศษของ Genshin Impact วันนี้อีกด้วย ซึ่งเผยให้เห็นทิวทัศน์บางส่วนในเมือง และทิวทัศน์ใต้น้ำของประเทศแห่งความยุติธรรม Fontaine ซึ่งจะเปิดตัวในปลายปีนี้ โดยฟุตเทจจะบันทึกมุมมองถนนเหนือผิวน้ำ, Fleuve Cendre และท่อระบายน้ำ ตลอดจนระบบนิเวศวิทยาและสิ่งมีชีวิตใต้น้ำ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก
Big Helmet Heroes เกมแอ็คชั่นผจญภัย Beat Em up ประกาศลงคอนโซลและพีซี
INDIKA ประกาศเตรียมส่งเวอร์ชั่น PS5, Xbox Series มาให้เล่นกัน 17 พฤษภาคมนี้