Ubisoft เผยอนาคตของเดอะ ครูว์ใน The Crew Summer Showcase ช่วงฤดูร้อน

800 views
Share

Ubisoft ได้ประกาศเรื่องเกี่ยวกับ เดอะ ครูว์ หลายเรื่องในช่วง The Crew Summer Showcase นับเป็นเวลาถึงสิบหกปีหลังจากการตั้งสตูดิโอ Ubisoft Ivory Tower พร้อมผู้เล่นมากกว่า 40 ล้านคนของแฟรนไชส์ เดอะ ครูว์ โดยทีมพัฒนาได้ประกาศหมุดหมายต่อไปของ เดอะ ครูว์ 2 และเกมภาคใหม่ซึ่งประกาศไปไม่นานนี้คือ เดอะ ครูว์ มอเตอร์เฟสต์

ฝ่ายประชาสัมพันธ์งานเทศกาลในเกมคือ มาลู (Malu) เป็นผู้แนะนำ เดอะ ครูว์ มอเตอร์เฟสต์ พร้อมให้ข้อมูลเกี่ยวกับฟีเจอร์หลายอย่าง รวมถึงแผนการคอนเทนต์หลังวางจำหน่ายปีแรกของ เดอะ ครูว์ มอเตอร์เฟสต์ ด้วย รวมถึงระบบเพลย์ลิสต์ที่เปิดเผยมาไม่นานนี้, ตัวเกมจะมีโหมดเกม, กิจกรรม และอีเวนต์หลากหลายให้คนรักรถได้สนุกกัน ในทุกชั่วโมง มอเตอร์เฟสต์ จะโฮสต์การแข่งแบบท้าชนที่ปล่อยให้ผู้เล่นมาวัดฝีมือการขับรถกับผู้ชม เริ่มตั้งแต่ Grand Race ซึ่งเป็นการแข่งขนาดมหึมาสำหรับผู้เล่น 28 คน แข่งกันบนเส้นทางที่สร้างแบบสุ่มทั่วทั้งเกาะ ใครเข้าเส้นชัยก่อนจะชนะไป! ส่วนคนที่ต้องการอะไรที่วุ่นวายหน่อย Demolition Royale จะช่วยให้พวกเขารวมกลุ่มกันและเตรียมมาประจันหน้า โดยจะมีเพียงหนึ่งทีมเท่านั้นที่ชนะในเกมการเผชิญหน้าสุดดุเดือดนี้

แต่เทศกาล มอเตอร์เฟสต์ เพิ่งจะเริ่มต้น ยังมีโปรแกรมที่จะเปิดเผยและให้ความบันเทิงไปตลอดทั้งปี ทั้งเพลย์ลิสต์ใหม่, Summit Contests, แขกรับเชิญ และการเฉลิมฉลอง โดย Main Stage จะเป็นที่จัดเทศกาลต่าง ๆ มันรวบรวมอีเวนต์แบบธีมและชาลเลนต์ที่คัดสรรมาแล้ว เสริมทัพด้วยขบวนยานพาหนะและแขกที่มีชื่อเสียงซึ่งผ่านการเลือกมา เช่น นักขับมืออาชีพ, จูนเนอร์, และคอนเทนต์ครีเอเตอร์ โดยแขกรับเชิญชื่อดังคนแรกไม่ใช่ใครที่ไหน เขาคือ ฮูนิแกน (Hoonigan) คนที่จะมาร่วมกับเราในซีซัน 2 พร้อมยานพาหนะโปรเจกต์พิเศษ ในทุกเดือนจะมีซีซันใหม่ และการเปิดแฟนตาซีวัฒนธรรมรถที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงกิจกรรมใหม่ ๆ ใน Main Stage ของมอเตอร์เฟสต์ก็จะมีมาให้ทุกเดือนเช่นกัน

ผู้เล่นที่อยากจะลองสัมผัสกับโลกและกิจกรรมสุดพิเศษยังสามารถลงทะเบียนเข้าเล่นช่วงโคลสเบต้าได้ มีให้เล่นทั้งบนคอนโซลและ PC ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 และ 23 กรกฎาคม: https://thecrewgame.com/closed-beta

ผู้เล่น เดอะ ครูว์ 2 ยังได้รู้เกี่ยวกับฟีเจอร์ Collection Import ซึ่งจะช่วยให้พวกเขาสามารถนำคอลเลกชันยานพาหนะที่พวกเขาสร้างอย่างหลงใหลตลอดหลายปีมาใช้ใน เดอะ ครูว์ มอเตอร์เฟสต์ ได้ฟรีด้วย ฟีเจอร์นี้จะสามารถใช้ได้กับยานพาหนะและของแต่งรถที่ซื้อ หรือ ปลดล็อกก่อนจบช่วงซีซัน 8 ของ เดอะ ครูว์ 2 โดยคอนเทนต์ของซีซัน 9 จะพร้อมให้นำเข้าในภายหลัง Collection Import มีไว้เป็นทางเลือกให้ผู้เล่น ส่วนคนที่อยากจะเริ่มใหม่กับ มอเตอร์เฟสต์ ก็สามารถออกผจญภัยโดยไม่ต้องมีอะไรเลยก็ได้

สุดท้ายสำหรับวันนี้ เดอะ ครูว์ 2 ยังฉลองครบรอบ 5 ปี และทีมเบื้องหลังก็ภูมิใจนำเสนอแผนไลฟ์คอนเทนต์ในปีที่ 6 เริ่มตั้งแต่ซีซัน 9 มีกำหนดจะปล่อยวันที่ 5 กรกฎาคมนี้ โดยจะเสนอฟีเจอร์ที่แฟน ๆ รอคอยกันมานานคือ The Racer Creator เครื่องมือนี้จะให้โอกาสผู้เล่นได้สร้างและแชร์การแข่งของพวกเขาเองกับชุมชนในตอนที่ขับรถไปอย่างอิสระในโลกของ เดอะ ครูว์ 2 พวกเขาจะสามารถปรับใช้กติกา, หมวดหมู่, และม็อดที่กำหนดขึ้นเอง (โมเดลรถ หรือ แบรนด์, การจราจร, สภาพอากาศ, เวลาของวัน…) เพื่อสร้างสรรค์การแข่งในฝันและปล่อยให้แฟน ๆ มาโหวตงานที่พวกเขาชอบ! อีกทั้งสองตอนแรกของซีซัน 9 จะมาพร้อมกับเรื่องราว American Legends และอีเวนต์ต่าง ๆ ซึ่งจะให้ผู้เล่น เดอะ ครูว์ 2 มีโอกาสท่องไปในประเทศเพื่อค้นหาสมบัติสุดยิ่งใหญ่หลังพวงมาลัยของรถ 4 ล้อระดับตำนาน เช่น Bugatti Chiron Sport 300+ Divine Edition (ไฮเปอร์คาร์), Ford Mustang Boss 429 Lime Edition (สตรีทเรซ), Chevrolet Camaro RS Ghost Edition (สตรีทเรซ) หรือ Nissan GT-R Haru Edition (สตรีทเรซ) เควสแข่งรถทั่วดินแดนใหญ่ของสหรัฐฯ โดยเฉพาะถนนไปสู่อีเวนต์ O’ahu จะนำพาผู้เล่นไปพบกับรายละเอียดและเรื่องราวเบื้องหลังที่ผูกติดกับภาคต่อไปของแฟรนไชส์คือ เดอะ ครูว์ มอเตอร์เฟสต์ ผู้เล่นจะสามารถทดสอบฟีเจอร์ใหม่ทั้งหมดในช่วงสุดสัปดาห์เล่นฟรีของ เดอะ ครูว์ 2 ตั้งแต่วันที่ 6 ถึง 10 กรกฎาคม ทั้งบน PC และคอนโซล!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เดอะ ครูว์ มอเตอร์เฟสต์ หรือ เดอะ ครูว์ 2 สามารถเข้าไปดูกันได้ที่ thecrewgame.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!