Tower of Fantasy อัปเดตครั้งใหญ่ พร้อมตะลุยฟ้าสู่อาณาเขตที่ 9 มาพร้อมกับเวอร์ชั่น 3.0

4,237 views
Share

Tower of Fantasy เกม MMORPG Open-World ซึ่งเปิดให้บริการในประเทศไทยโดย Level Infinite ผู้ให้บริการเกม และพัฒนาโดย Hotta Studio ได้ปล่อยอัปเดตเวอร์ชันใหม่ล่าสุด ที่เรียกได้ว่าเป็นแพทช์ใหม่ที่สุดยิ่งใหญ่ 3.0: กาลอวกาศแห่งอาณาเขตที่ 9 แล้ววันนี้

อาณาเขตใหม่ อารยธรรมที่ไม่มีใครรู้จัก

โดยในเนื้อหาอัปเดตใหม่กับเวอร์ชัน 3.0 นี้ ผู้เล่นจะได้ออกสำรวจผจญภัยในแผนที่ใหม่ อาณาเขตที่ 9 และพื้นที่เมืองหลีโจวเปิดให้นักพเนจรปลดล็อกแมคคานิคการสำรวจที่มาพร้อมกับฟีเจอร์สุดพิเศษและเกมเพลย์แก้พัซเซิลต่างๆสุดตื่นเต้น ในที่แห่งนี้มีทั้งสิ่งมีชีวิตหายาก จนไปถึงบอสทรงพลังที่กำลังรอนักพเนจรไปผจญและต่อสู้อยู่ มาสำรวจอาณาเขตแห่งใหม่ที่ผสมผสานระหว่างอารยธรรมโบราณเข้ากันกับเทคโนโลยีขั้นสูงกันเถอะ!

รับชม PV ของเวอร์ชัน 3.0 ได้ที่นี่ https://fb.watch/loV-HAFJ0b/

พบกับ 2 ซิมูลาครัมใหม่ที่จ่อคิวประเดิมต้อนรับอาณาเขตที่ 9 นี้

[หลิวฮั่ว] 

เธอกวัดแกว่งพู่กันเพื่อขับไล่ดาร์กเนส เป็นวิธีฝึกอักษรวิจิตรในสนามรบที่น่าอัศจรรย์สุด ๆ ไปเลย! ผู้พิทักษ์อาณาเขตหลีโจว หลิวฮั่ว รอการมาถึงของนักพเนจรอยู่! อาวุธไพน์คาเม็ต และซิมูลาครัม หลิวฮั่วพร้อมให้นักพเนจรไปพบเจอ

◆ ระยะเวลากิจกรรม: 27 มิ.ย 2023 หลังอัปเดตแพทช์ จนถึง 18 ก.ค. 2023 เวลา 04:00 น.

รับชม PV ของ “หลิวฮั่ว” ได้ที่นี่ https://fb.watch/loWb76sBuq/

[หยู่หลาน] 

เตรียมพบกับหยู่หลาน ที่จะออกมาตามหาความหมายที่แท้จริงของการฝึกวิชามวยไปกับเธอกันภายในดินแดนใหม่นี้!

 

เพิ่มระบบใหม่ช่วยสร้างสีสันเสริมพลังให้กับนักพเนจร

อ่านรายละเอียดของอัปเดต 3.0 แบบเต็ม ได้ [ ที่นี่ ] :

https://www.toweroffantasy-global.com/news-detail.html?lang=th&content_id=0608d05baaf9ba4908a9caba7ef6bfedb512

Update Ver. 3.0  คอนเทนต์ใหม่ ๆ ในเวอร์ชัน 3.0 

เรียน นักพเนจร

Tower of Fantasy เวอร์ชัน 3.0 กาลอวกาศแห่งอาณาเขตที่ 9 พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้ ที่มาพร้อมกับแผนที่อาณาเขตที่ 9 และปลดล็อกพื้นที่หลีโจว รวมถึงเนื้อเรื่องบทใหม่ที่นักพเนจรสามารถเข้าไปสัมผัสได้แล้ว

 

ทั้งนี้ยังมีตัวละครใหม่อย่าง หลิวฮั่ว ที่มาภายในเกมแล้วและตัวละคร หยู่หลาน ที่กำลังจะตามมาเร็ว ๆ นี้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมจำกัดเวลาในเวอร์ชันใหม่ ที่นักพเนจรสามารถรับรางวัลไปแบบฟรี ๆ ได้หลายรางวัล อาทิเช่น สกินมีอา นิวเคลียสแดง และคริสตัลดำ

 

อาณาเขตใหม่ อารยธรรมที่ไม่มีใครรู้จัก

แผนที่อาณาเขตที่ 9 และพื้นที่เมืองหลีโจวเปิดให้นักพเนจรปลดล็อกแมคคานิคการสำรวจที่มาพร้อมกันฟีเจอร์สุดพิเศษและเกมเพลย์แก้พัซเซิล ที่แห่งนี้มีทั้งสิ่งมีชีวิตหายากและบอสทรงพลังที่กำลังรอนักพเนจรไปผจญและต่อสู้อยู่ มาสำรวจอาณาเขตแห่งใหม่ที่ผสมผสานระหว่างอารยธรรมโบราณเข้ากันกับเทคโนโลยีขั้นสูงกันเถอะ!

 

สายลมพัดพาแห่งหลีโจว(ภารกิจในอาณาเขตที่ 9)  วิกฤตที่คืบคลานเข้ามา

อีกฝั่งของประตูสวรรค์ อันตรายที่แฝงอยู่ในอาณาเขตที่ 9 ลางร้ายของดาร์กเนสที่เพิ่มขึ้น ทำให้พลังงานที่เอาไว้ต้านเหล่าศัตรูหมดสิ้น นักพเนจรและคู่หูคนใหม่จะต้องเผชิญกับวิกฤตที่เกิดจากพลังงานที่ลดน้อยลง

 

ซิมูลาครัมใหม่ หลิวฮั่ว และ หยู่หลาน ใกล้เปิดตัวแล้ว

  • เธอกวัดแกว่งพู่กันเพื่อขับไล่ดาร์กเนส เป็นวิธีฝึกอักษรวิจิตรในสนามรบที่น่าอัศจรรย์สุด ๆ ไปเลย! ผู้พิทักษ์อาณาเขตหลีโจว หลิวฮั่ว รอการมาถึงของนักพเนจรอยู่! อาวุธไพน์คาเม็ต และซิมูลาครัม หลิวฮั่วพร้อมให้นักพเนจรไปพบเจอ
  • ซิมูลาครัมใหม่ หยู่หลาน ก็กำลังจะตามมาเช่นกัน มาตามหาความหมายที่แท้จริงของการฝึกวิชามวยไปกับเธอกัน!

 

ระบบรวมพลังต่อสู้ ระบบใหม่

ระบบรวมพลังต่อสู้ พร้อมให้นักพเนจรใช้งานแล้ว นักพเนจรสามารถตามหาอาจารย์ที่ปรึกษาหรือจะรับสมัครบรรดาลูกศิษย์ก็ได้ ไกด์ความคืบหน้า แชร์ความสำเร็จ ทำภารกิจรวมพลังต่อสู้ให้สำเร็จพร้อมกับอาจารย์ที่ปรึกษาหรือลูกศิษย์เพื่อรับรางวัลน่าตื่นเต้นมากมาย

 

ระบบใหม่หุ่นยนต์รับใช้

เปิดใช้งานหุ่นยนต์รับใช้เพื่อช่วยนักพเนจรในการต่อสู้ เมื่อหุ่นยนต์รับใช้เข้าสู่สถานะการต่อสู้ จะสร้างดาเมจและให้บัฟในระหว่างการต่อสู้ ระดับของความแข็งแกร่งในการต่อสู้จะเพิ่มขึ้นจากการอัปเกรดหุ่นยนต์รับใช้ นักพเนจรสามารถรับหุ่นยนต์รับใช้และวัตถุดิบการพัฒนาได้จากการสำรวจแผนที่อาณาเขตที่ 9

 

ปรับปรุงเกมเพลย์รูหนอน เพิ่มรางวัลความยาก

นักพเนจรสามารถเลือกด่านที่จะท้าทายได้อย่างอิสระ หลังจากเข้าสู่การท้าทาย อาวุธ รีลิค และซิมูลาครัมที่นักพเนจรมีอยู่จะอยู่ในสถานะปิดการใช้งาน นักพเนจรจะสามารถรับของทั้งหมดได้จากการสุ่มในรูหนอน ในแต่ละรอบจะมีชิ้นส่วนอุปกรณ์ที่ต่างกันออกไปเพื่อทดสอบการปรับตัวของนักพเนจร

 

กาลอวกาศแห่งอาณาเขตที่ 9 มาถึงแล้ว พร้อมกับรางวัลมากมาย

ทะเลเมฆแห่งชางอู  เซียนเมฆาซ่อนเร้น และกิจกรรมเวอร์ชันอื่น ๆ จะเปิดให้นักพเนจรเข้าร่วม เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อโอกาสในการรับรางวัลหายาก เช่น สกินฟรีมีอา: คิวตี้มีอา เลือกหุ่นยนต์รับใช้ ฟรี  นิวเคลียสแดง และคริสตัลดำ!

 

ดาวน์โหลดเกมได้แล้ววันนี้

 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tower of Fantasy ได้ที่  https://www.toweroffantasy-global.com/en/home.html หรือผ่านช่องทางอื่นๆดังนี้

 

#TowerofFantasy #TOF #หลิวฮั่ว #หยู่หลาน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Glass Staircase เกมเอาชีวิตรอดสุดหลอนเตรียมลงคอนโซล 24 พฤษภาคมนี้
Puyo Puyo Puzzle Pop ปล่อยอัปเดตตัวที่สองบน Apple Arcade เรียบร้อยแล้ว
แวริซอฟท์ เอาใจแฟนคลับ Zabb World จัดงานรวมตัวเหล่าสาวกคอมมูนิตี้พร้อมเผย Road Map แบบจัดเต็ม
Solo Leveling: ARISE อัปเลเวลความมันส์ร่วมกับ Sale Here แจกไอเทมฟรีที่เหล่าฮันเตอร์ไม่ควรพลาด !
Meiji Tokyo Renka: Full Moon กำลังจะเปิดตัวสำหรับ PC และ Switch
Black Myth: Wukong ตัวอย่าง WeGame Tonight 2024