MARBLEX เตรียมเผาโทเค็น MBX 67% ในวันที่ 19 กรกฎาคม นี้ !

1,146 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (13 กรกฎาคม พ.. 2566) – MARBLEX บริษัทในเครือด้านบล็อกเชนของผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำ เน็ตมาร์เบิ้ล ได้ประกาศแผนดำเนินการเผาโทเค็น MBX มูลค่าหนึ่งพันล้านโทเค็น MBX จากซัพพลายนอกแผนการจัดจำหน่ายมากถึง 67 เปอร์เซ็นต์  สำหรับกิจกรรมการเผานั้นจะมีการประกาศไว้ก่อนหน้าบนเว็บไซต์ทางการของ CoinMarketCap, Xangle, และ MBX ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ของบริษัทเพื่อปรับความเหมาะสม Tokenomics รวมทั้งส่งเสริมความยั่งยืนและความน่าเชื่อถือให้กับระบบนิเวศของ MARBLEX

 

ก่อนหน้านี้ ทางบริษัทได้ส่งข้อเสนอการปรับความเหมาะสม Tokenomics แก่ผู้ถือสมาชิก NFT ‘MARBLERSHIP’ และโทเค็น MBX ให้พวกเขาสามารถโหวตในมาตรการ โดยในระหว่างวันที่ 4 ถึงวันที่ 10 กรกฎาคม แผนการเผา MBX ได้รับการสนับสนุนอย่างล้นหลาม โดยมีผู้ถือ 99 เปอร์เซ็นต์สนับสนุนข้อเสนอนี้

 

MARBLEX จะดำเนินการรวบรวมกลยุทธ์ Tokenomics ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้ดียิ่งขึ้น มุ่งลดความคลุมเครือที่เกี่ยวกับ Tokenomics ของ MBX ได้อย่างมีนัยสำคัญ ในขณะที่ส่งเสริมภาพรวมระบบนิเวศที่โปร่งใส่สำหรับผู้ใช้งานทั่วโลก

 

แฟน ๆ ทั่วโลกสามารถสนุกเพลิดเพลินไปกับระบบนิเวศ MBX ผ่านเกมสุดเด็ดจากเน็ตมาร์เบิ้ลอย่าง เกมเศรษฐี 2: Meta World, A3: Still Alive, Ni no Kuni: Cross Worlds, และ The King of Fighters: ARENA อีกทั้งบริษัทจะเพิ่มกรรมสิทธิ์ระบบนิเวศบล็อกเชนให้กับเกมที่กำลังจะเข้าใหม่ผ่านอัปเดตอย่างต่อเนื่อง !

 

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถตรวจสอบและติดตามได้ที่ เว็บไซต์, Medium, Telegram, Twitter, และ Facebook ทางการของ MARBLEX

 

เกี่ยวกับ MARBLEX

MARBLEX เป็นบริษัทย่อยด้านบล็อกเชนของบริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ซึ่งขับเคลื่อนโดยบริการบล็อกเชนแบบเกม MARBLEX ตั้งเป้าที่จะนำเกมบล็อกเชนคุณภาพสูงออกสู่ตลาดด้วยเกมชื่อดังระดับ AAA โดยบริษัทได้ถูกจัดตั้งขึ้นอย่างดีพร้อมพนักงานที่ทำงานร่วมกันกว่า 6,000 คน ซึ่งรวมถึงผู้มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเกมมาอย่างโชกโชนและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนจากทั่วโลก ด้วยการให้บริการต่างๆ เช่น กระเป๋าเงินดิจิตอล การแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจ การซื้อและการจัดสรรโทเค็น การสเตกกิ้งโทเค็น และตลาด NFT  MBX เป็นระบบนิเวศบล็อกเชนที่เป็นกรรมสิทธิ์และให้บริการโดย MARBLEX ให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์อีกระดับผ่านการเข้าร่วมและรางวัลสำหรับการเข้าร่วม ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินไปกับระบบนิเวศ MBX ผ่านเกมยอดนิยมจากเน็ตมาร์เบิ้ล เช่น A3: Still Alive, Ni no Kuni: Cross Worlds และ The King of Fighters Arena

 

เกี่ยวกับโทเค็น MBX

MBX เป็นโทเค็นสาธารณะที่มีมูลค่าตลาดในเครือข่ายสาธารณะสำหรับ MBX ซึ่งเป็นระบบนิเวศบล็อกเชนที่มีกรรมสิทธิ์และให้บริการโดย MARBLEX  (บริษัทย่อยด้านบล็อกเชนของบริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น) ในความพยายามที่จะรักษามูลค่าของโทเค็น MBX ได้มุ่งเน้นไปที่พันธมิตรที่มุ่งเน้นการเผยแพร่เพื่อรับรองคุณภาพของเกมและคอนเทนต์ โดยมีการจัดนโยบายการคืนที่หลากหลายซึ่งใช้ยอดขายภายในเกมส่วนหนึ่งในขณะที่ยังมีรูปแบบการเผาเพื่อมอบการถ่ายโอนแลกเปลี่ยน แฟน ๆ ทั่วโลกสามารถพบ MBX ผ่านการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำ สามารถดูข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.marblex.io/th

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Order Daybreak เกมใหม่สไตล์อนิเมะบนมือถือกำลังจะเปิดตัวในบางประเทศ
Draconia Saga เกมสไตล์ MMORPG จะเปิดให้ทดสอบ Closed Beta
Zone4 Extreme : มหกรรมแจกจัดหนัก ครั้งยิ่งใหญ่ Zone4 Extreme 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปีแบบจัดเต็ม!!
ปรบมือต้อนรับ ‘SSR [ไอดอล] ฮา ยูระ’ ซูเปอร์สตาร์สาว สู่ Tower of God: New World ในอัปเดตล่าสุด !
SEGA เปิดตัวเกมมือถือใหม่จาก SONIC THE HEDGEHOG อย่าง SONIC RUMBLE