เซเว่นไนท์ 2 ปล่อยอัศวินตำนาน+ ‘มือขวาแห่งนรก น็อกซ์’ และ สัตว์เลี้ยงเทพเจ้า ‘พายุทมิฬ เจโอ’ ใหม่แล้ววันนี้ !

16,833 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 19 กรกฎาคม พ.. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ประกาศปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนว RPG อัศวินสุดยิ่งใหญ่ เซเว่นไนท์ 2  ผู้เล่นจะได้พบกับการเปิดตัวอัศวินระดับตำนาน+ คนใหม่ล่าสุดอย่าง ‘มือขวาแห่งนรก น็อกซ์’ ในอัปเดตครั้งนี้ รวมไปถึง ‘พายุทมิฬ เจโอ’ สัตว์เลี้ยงระดับเทพเจ้าใหม่อีกด้วย !

ร่วมต้อนรับ พายุทมิฬ เจโอ สัตว์เลี้ยงระดับเทพเจ้าใหม่ที่ผู้เล่นสามารถครอบครองได้แล้ว ซึ่งสามารถฟื้นฟู HP และมอบผลไร้พ่ายให้แก่พันธมิตรทั้งหมด รวมทั้งยังรีเซ็ตคูลดาวน์สกิลของพันธมิตรทั้งหมด ทำให้เป็นสุดยอดสัตว์เลี้ยงสายสนับสนุน  เมื่อ HP พันธมิตรลดลงถึงเปอร์เซ็นต์ที่กำหนด สัตว์เลี้ยงเจโอจะมอบการเป็นอมตะและมอบผลต้านทานผลที่เป็นโทษที่ไม่สามารถขจัดได้ อีกทั้งยังฟื้นฟู HP และเพิ่มแถบอัลติเมตให้กับผู้ร่ายอีกด้วย

 

มือขวาแห่งนรก น็อกซ์ อัศวินตำนาน+ คนใหม่ประเภทสมดุล ผู้ที่สามารถขจัดผลลดค่าความสามารถจากพันธมิตรทั้งหมด และมอบผลต่อต้านอ่อนกำลังที่ไม่สามารถขจัดได้ให้แก่ผู้ร่ายและพันธมิตรประเภทสมดุลในฟีลด์ PvP  เอฟเฟกต์นี้ทำให้เขาเป็นอัศวินต่อต้านเหล่าอัศวินและมอนสเตอร์ที่มอบผลที่เป็นโทษได้อย่างดีเยี่ยม รวมไปถึงประเภทความเสียหายสูงอีกด้วย เขามีโอกาสที่จะเปลี่ยนผลที่เป็นโทษทั้งหมดที่ใช้กับศัตรูให้เป็นสถานะไม่สามารถขจัดได้เมื่อศัตรูติดผลหวาดกลัว และท้ายที่สุด เขาสามารถสร้างความเสียหายให้กับศัตรูทั้งหมดในสถานะไร้ต้านทาน และมอบผลหวาดกลัวและผลดึงตัวให้กับศัตรู ซึ่งผู้เล่นสามารถรวมกลุ่มศัตรูให้เป็นเป้าหมายที่สมบูรณ์สำหรับการโจมตีในขอบเขต

เดือนแห่งเซเว่นไนท์ยังคงดำเนินอย่างต่อเนื่อง ผู้เล่นสามารถรับของรางวัลมากมาย อาทิ เอซ ระดับเทพเจ้า พบกับหลากหลายกิจกรรมใหม่ที่พร้อมมอบความสนุกยาวไปจนถึง 2 สิงหาคม ไม่ว่าจะเป็น:

  • กิจกรรมเช็กชื่อ: สำหรับผู้เล่นที่เข้าเช็กชื่อในเกมเป็นเวลา 7 วัน ก็สามารถรับหลากหลายของรางวัลมากมาย ในวันที่ 7 นั้น ผู้เล่นสามารถรับ ใบเรียกอัญมณีตำนาน (x3) ไปได้เลย !
  • กิจกรรม SHOOT & LOOT ฉลองเดือนแห่งเซเว่นไนท์: ผู้เล่นสามารถใช้กระสุนปืนของโคเซตต์ที่มีให้จากมิชชันภายในเกมและการเช็กชื่อ เพื่อรับ ตั๋วเรียกสัตว์เลี้ยงแบบสเต็ปอัป และ ใบเรียกอัญมณีตำนาน
  • กิจกรรมผลิตตั๋วเซเว่น SHOOT & LOOT: เก็บสะสมตั๋วเซเว่นที่ได้รับจากกิจกรรม Shoot & Loot หรือ ฟีลด์ล่าสมบัติ เพื่อผลิตของรางวัลสุดพิเศษ อาทิ ใบเลือกอัศวินตำนาน+, รูบี้, และอื่น ๆ อีกมากมาย

ภาคต่อ เซเว่นไนท์ ทางการสุดยิ่งใหญ่ เกมอัศวินที่มีผู้เล่นร่วมสนุกและผจญภัย 60 ล้านคนทั่วโลก ! เรื่องราวของ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 20 ปีให้หลังจากเรื่องราวของภาคแรก โดยเรื่องราวจะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของกองทหารแห่งรุ่งอรุณซึ่งออกเดินทางเพื่อค้นหา ‘ลูดี้’ สมาชิกคนสุดท้ายแห่งเซเว่นไนท์ หลังจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหญิงสาวลึกลับชื่อ พีเน่ สนุกสนานไปกับเรื่องราวใหม่ อัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลและหลากหลายบอสอันน่าเกรงขามและทรงพลัง กราฟิกสุดน่าทึ่งและสมจริงด้วย Unreal Engine 4 ดีไซน์สุดล้ำด้วยนวัตกรรมใหม่ ให้ผู้เล่นดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกคุณภาพเยี่ยมที่ลึกล้ำและสมจริง เพื่อให้ทุกๆคนสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับโลกอันกว้างใหญ่ของเซเว่นไนท์ 2 แฟนๆ ทั่วโลกจะสนุกสนานไปกับการสะสมและพัฒนาอัศวินทรงเสน่ห์ พร้อมสัมผัสระบบการต่อสู้ใหม่ด้วยอัลติเมทและการยับยั้งอันทรงพลังอีกด้วย !

 

สามารถดาวน์โหลดเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ได้ทั้งทาง Google Play, App Store และเวอร์ชัน Windows PC (เบต้า)

 

รายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมของเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) สามารถติดตามดูได้ที่เพจออฟฟิเชียลทั้งทาง Facebook, YouTube และ forums หรือสามารถเยี่ยมชมเพจ YouTube ของเน็ตมาร์เบิ้ลโกลบอล

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก
Big Helmet Heroes เกมแอ็คชั่นผจญภัย Beat Em up ประกาศลงคอนโซลและพีซี
INDIKA ประกาศเตรียมส่งเวอร์ชั่น PS5, Xbox Series มาให้เล่นกัน 17 พฤษภาคมนี้