เกม Tower of God: New World สุดปังจากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล ขึ้นแท่น ‘อันดับ 1’ เกมฟรียอดนิยม บน App Store !

763 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 26 กรกฎาคม พ.. 2566) – ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือ เน็ตมาร์เบิ้ล รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า เกม Tower of God: New World ขึ้นแท่น ‘อันดับ 1’ เกมฟรียอดนิยม บน App Store ในประเทศไทยภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงหลังเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ อีกทั้งยังขึ้นอันดับหนึ่งทั้งในประเทศเกาหลี ไต้หวัน และอินโดนีเซียอีกด้วย !

 

หลังจาก Tower of God ได้เปิดตัวบน WEBTOON ก็ได้กลายเป็นการ์ตูนยอดนิยมทั่วโลก โดยมียอดเข้าชมมากกว่า 6 พันล้านครั้งทั่วโลก และต่อมาก็ได้ถูกสร้างเป็นซีรีส์อนิเมะยอดฮิต ซึ่งขณะนี้ซีซันสองอยู่ในการผลิต พบกับเรื่องราวของ ‘พัมที่ 25’ เด็กหนุ่มผู้มุ่งมั่นขึ้นหอคอยเพื่อตามหาและกลับมาเจอ ‘ราเชล’ เพื่อนของเขาอีกครั้ง ซึ่งเรื่องราวและความสนุกนี้ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ ทั่วโลก

 

สำหรับ Tower of God: New World ผู้เล่นจะได้มีบทบาทมากขึ้นในเรื่องราวด้วยการควบคุมตัวละครที่แฟน ๆ ชื่นชอบเพื่อขึ้นไปบนหอคอย ร่วมผจญภัยไปกับ ‘พัมที่ 25’ และตัวละครทั้ง 69 ตัว ในระหว่างที่ต่อสู้เพื่อผ่านหอคอยในแอนิเมชันสามมิติที่สวยงามนั้น ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์และรู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปในโลกแห่งอนิเมะ

 

พบกับหลากหลายกิจกรรมความสนุกที่พร้อมมอบรางวัลต่าง ๆ มากมาย ซึ่งถูกจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการ ผู้เล่นสามารถรับของรางวัลอย่าง ตั๋วอัญเชิญทั่วไป, หินวิญญาณ SSR, และอื่น ๆ อีกมากมาย ได้จากการเช็กชื่อภายในเกมภายในช่วงเวลากิจกรรมสุดพิเศษ

 

ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเกมได้แล้วที่ Google Play หรือ App Store อีกทั้งยังสามารถสนุกสนานในเวอร์ชัน PC ได้จาก Google Play Games Beta สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ Discord และช่องทางโซเชียลต่าง ๆ  (YouTube, Instagram, Twitter, TikTok, และ Facebook)

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก