“Minigame Party: Pocket Edition” เกม Casual น้องใหม่จาก Com2uS เปิดให้เล่นพร้อมกันทั่วโลกทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้!

632 views
Share

– “Minigame Party: Pocket Edition” เปิดให้บริการกว่า 170 ประเทศทั่วโลก พร้อมรองรับ 12 ภาษา รวมถึงภาษาไทยด้วย

เพลิดเพลินกับ 13 มินิเกม, ตัวละครสุดน่ารัก 53 แบบ, คอสตูม และอีกสารพัดโหมดอย่าง Challenges และ Event Battle ที่แค่แตะ ๆ ก็เล่นได้สบายๆ

เปิดตัวกิจกรรมพิเศษเพียบ ทั้งแจก Sun Chip ให้ 100,000 คนแรกที่เคลียร์ภารกิจได้ สุ่มแจกของลิมิเต็ด และอีกมากมาย

 

ล่าสุด Com2uS ได้ประกาศเปิดตัว “Minigame Party: Pocket Edition” เกมใหม่ถูกใจสาย Casual อย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้วกว่า 170 ประเทศเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา

 

“Minigame Party: Pocket Edition” เป็นเกมที่ต่อยอดมาจาก IP เกม “Minigame Paradise” ซึ่งเปิดให้บริการครั้งแรกในปี 2005 นับเป็น 1 ใน IP เกมที่ประสบความสำเร็จที่สุดของ Com2uS โดยทางค่ายได้เปิดเกมในซีรี่ส์เดียวกันออกมา 5 เกมจนถึงปัจจุบัน ด้วยรูปแบบเกมที่มีความหลากหลาย เล่นง่ายได้ด้วยมือเดียว จึงครองใจผู้เล่นทุกเพศทุกวัยและทำยอดดาวน์โหลดรวมทุกซีรี่ส์ไปได้กว่า 19 ล้านครั้ง

 

คราวนี้ Com2uS ได้ส่ง “Minigame Party: Pocket Edition” เกมใหม่ในซีรีส์มาหวังตีตลาดทั่วโลกทั้งบน Google Play Store และ Apple App Store โดยจะรองรับ 12 ภาษา รวมถึงเกาหลี, อังกฤษ, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, ญี่ปุ่น และไทย

 

ในเวอร์ชั่นนี้ คุณจะได้สนุกกับ 13 มินิเกม ไล่ตั้งแต่เกมออริจินัลขวัญใจแฟนซีรี่ส์ Minigame Party อย่าง “ทะลวงๆ” และ “โดดๆ” จนถึงเกมใหม่ตามเทรนด์ล่าสุด เพิ่มความสนุกและความสดใสภายในเกมด้วยตัวละครสุดน่ารักถึง 53 ตัวที่มาพร้อมสกิลประจำตัว คอสตูม 460 ชุด และสกิน 79 แบบ ให้คุณได้สะสมและแต่งตัวตัวละครตามสไตล์ของคุณ

 

เกมยังมีโหมด Challenge ให้คุณเล่นเพื่อรับตัวละครลับและรางวัลมากมาย ระบบแรงก์สำหรับคนชอบแข่งขัน และ Event Battle ที่ยกระดับความสนุกขึ้นไปอีกขั้น ซึ่งคาดหวังว่าจะถูกใจทั้งแฟนเกมในเกาหลีและผู้เล่นทั่วโลกที่เพิ่งได้สัมผัสกับ IP นี้เป็นครั้งแรก

นอกจากนี้ ทาง Com2uS ยังเตรียมกิจกรรมฉลองเปิดเกมไว้เพียบ ไม่ว่าจะแจก Sun Chip 100 อันสำหรับผู้เล่น 100,000 คนแรกที่เคลียร์ภารกิจสำเร็จ (ถึงวันที่ 9 ส.ค.) ซึ่ง Sun Chip นี้สามารถนำไปแลกรับไอเทมสารพัดอย่าง เช่น อาหาร คอสตูม ได้ที่ร้านค้าภายในเกม หรือจะทำแต้มติดอันดับสูงๆในโหมด Metal Battle เพื่อนำแต้ม Star Chip ไปแลกเป็น XPLA ออกมาเป็นเงินจริงได้อีกด้วย

 

โหลดเกม Minigame Party: Pocket Edition มาเล่นกันได้ที่นี่เลย: http://play.withhive.com/r?c=12552

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แวริซอฟท์ เอาใจแฟนคลับ Zabb World จัดงานรวมตัวเหล่าสาวกคอมมูนิตี้พร้อมเผย Road Map แบบจัดเต็ม
Solo Leveling: ARISE อัปเลเวลความมันส์ร่วมกับ Sale Here แจกไอเทมฟรีที่เหล่าฮันเตอร์ไม่ควรพลาด !
TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ