พลังแห่ง ‘โอโรจิ’ แรงเกินต้าน เข้ายึดอำนาจแล้ว!! ในอัปเดตใหม่ The King of Fighters ALLSTAR

2,047 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 31 กรกฎาคม พ.. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนวแอ็คชันสวมบทบาทไฟท์เตอร์ยอดนิยม The King of Fighters ALLSTAR ผู้เล่นสามารถเข้าถึงไฟท์เตอร์ในธีมโอโรจิใหม่, แบทเทิลการ์ด, และหลากหลายกิจกรรมภายในเกม

 

พบกับการครอบงำอันร้ายกาจจากการปรากฏตัวของ 2 ไฟท์เตอร์ใหม่ใน The King of Fighters ALLSTAR ร่วมต้อนรับผู้ถูกครอบงำจากอิทธิพลพลังโอโรจิอย่าง โอโรจิ เซอร์มี่ และ โอโรจิ คริส

โอโรจิ เซอร์มี่’ เป็นไฟท์เตอร์ประเภทโจมตีธาตุสีแดง ลีดเดอร์สกิลของเธอจะเพิ่มพลังโจมตีของไฟท์เตอร์ประเภทโจมตี ทำให้เธอเหมาะเป็นหน่วยถล่มคู่ศัตรูและทำให้ทีมมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สกิลเฉพาะของเธอนั้นสามารถเรียกใช้ทัณฑ์อัสนีทุกครั้งที่แอคทีฟสกิลของเธอโดนศัตรู สามารถสร้างปริมาณความเสียหายเพิ่มเติมต่อตราประทับสายฟ้าซ้อนทับที่ใช้กับศัตรู

 

อีกหนึ่งไฟท์เตอร์ โอโรจิ คริส ประเภทโจมตีธาตุสีม่วง ที่มุ่งส่งเสริมหน่วยธาตุสีม่วง ลีดเดอร์สกิลของเขาจะเพิ่มพลังโจมตีของไฟท์เตอร์ธาตุสีม่วง ในขณะที่สกิลเฉพาะของเขาสามารถสร้างปริมาณความเสียหายมืดมิดแก่ศัตรูทุกครั้งที่โจมตีสำเร็จในขณะที่ชาร์จแอคทีฟสกิลเฉพาะ และมอบตราประทับทมิฬ ใช้สกิลกับศัตรูพร้อมตราประทับทมิฬจะขจัดการซ้อนทับของดีบัฟทั้งหมดและสร้างความเสียหายทางกายภาพอย่างรุนแรง ให้เขาจบการต่อสู้ด้วยการโจมตีสุดแกร่งได้อย่างสวย ๆ

 

แบทเทิลการ์ดใหม่ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในอัปเดตนี้จะช่วยสนับสนุนหน่วยใหม่ เมื่อติดตั้งกับโอโรจิ เซอร์มี่ จะเพิ่มพลังโจมตีของผู้ร่ายเป็นเปอร์เซ็นต์ในช่วงเวลาหนึ่งเมื่อสเปเชียลสกิลสิ้นสุดลง ติดตั้งการ์ดกับโอโรจิ คริส จะเพิ่มปริมาณความเสียหายของแอคทีฟสกิลของเขาในช่วงเวลาหนึ่งเมื่อสเปเชียลสกิลสิ้นสุดลง

 

พบกับคอนเทนต์ใหม่ในอัปเดตวันนี้ ไม่ว่าจะเป็น ดันเจี้ยนรัชและดันเจี้ยนแชลแลนจ์ ตามรายละเอียดดังนี้:

  • ดันเจี้ยนรัช: ความทรงจำที่สร้างร่วมกัน: ผู้เล่นสามารถเคลียร์ดันเจี้ยนรัช XV โอโรจิ เซอร์มี่ และ XV โอโรจิ คริส รับเหรียญและนำไปแลกเปลี่ยนเป็นหลากหลายไอเทมต่าง ๆ ได้ที่ร้านค้าแลกเปลี่ยน
  • ดันเจี้ยนแชลแลนจ์: พลังแห่งการปลุกพลังที่ฟื้นคืนชีพ: ผู้เล่นสามารถรับไอเทมมากมายจากการเคลียร์ดันเจี้ยนแชลแลนจ์นี้
  • กิจกรรมอื่น ๆ: โบนัสล็อกอินรีเลย์สเปเชียล, กิจกรรมลัคกี้ชานส์, และ กิจกรรมคาร์นิวัล เพื่อเฉลิมฉลอง KOF ALLSTAR ครบรอบ 5 ปี ก็พร้อมให้ผู้เล่นทุกคนได้สนุกกันในอัปเดตนี้

เกมแอ็คชัน RPG สุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟน ๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง SAMURAI SHODOWN, Seven Knights และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม !

 

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter, YouTube,  Instagram, Discord, Reddit และ forum ทาง Netmarble.com

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Puyo Puyo Puzzle Pop ปล่อยอัปเดตตัวที่สองบน Apple Arcade เรียบร้อยแล้ว
แวริซอฟท์ เอาใจแฟนคลับ Zabb World จัดงานรวมตัวเหล่าสาวกคอมมูนิตี้พร้อมเผย Road Map แบบจัดเต็ม
Solo Leveling: ARISE อัปเลเวลความมันส์ร่วมกับ Sale Here แจกไอเทมฟรีที่เหล่าฮันเตอร์ไม่ควรพลาด !
TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global