เผยรายละเอียดใหม่ของ Call of Duty Battle Pass Season 05

3,848 views
Share

“Commander Graves กลับมาแล้ว! โดยเขาจะเป็น 1 ใน 5 โอเปอเรเตอร์ใหม่ที่จะเข้ามาใน Battle Pass Season 05 และ BlackCell ที่จะเปิดตัวในวันที่ 2 สิงหาคมนี้” ใน Call of Duty

รายละเอียด Season 05 Battle Pass

Commander Graves และ Oz จะกลับมาอีกครั้งพร้อมกับภัยคุกคามที่ใหญ่ที่สุดใน to Modern Warfare® Season 05

โดยใน Season 05 Battle Pass นี้จะประกอบไปด้วยรางวัลรวมกว่า 100 อย่างเช่น อาวุธใหม่ 2 ชิ้น, Commander Graves, และคอนเท้นอีกมากมายสำหรับซีซั่นที่กำลังจะมาถึงของ Call of Duty®: Warzone™ และ Call of Duty®: Modern Warfare® II และซีซั่นนี้จะเป็นครั้งแรกของจักรวาล Call of Duty® ที่จะมีโอเปอเรเตอร์มากถึง 5 คนใน Battle Pass และใน BlackCell

ระบบสัตว์เลี้ยงรูปแบบใหม่

โดยใน Modern Warfare® II นี้เหล่าผู้เล่นสามารถนำสัตว์เลี้ยงคู่หูเข้าร่วมเกมได้ทั้งในโหมด Multiplayer, Battle Royale, และ DMZ  ซึ่ง Merlin และสัตว์เลี้ยงตัวอื่นๆจะไม่สามารถโดนโจมตีได้และจะมีส่วนร่วมเฉพาะในส่วน Finishing Moves เท่านั้น

 

แนะนำฟีเจอร์ใหม่ Battle Buddy

โดยใน Modern Warfare II จะมีฟีเจอร์ใหม่ชื่อว่า Battle Buddy, ผู้ช่วยจำลองที่จะมีหน้าที่ช่วยแจ้งข้อมูลต่างๆให้กับผู้เล่นและมีบุคคลิกเป็นของตัวเอง ซึ่ง Gwen จะเป็นผู้ช่วยจำลองคนแรกในเกมนี้เข้าคู่ไปกับ Arthur และคู่หูข้างกายของเขา Merlin โดย Gwen จะช่วยแจ้งข้อมูลต่างๆไม่ว่าจะเป็น สถิติสังหารต่อเนื่อง, การสังหารสัตรูด้วยอาวุธเฉพาะพิเศษ, และอีเว้นท์หรือภารกิจต่างๆภายในเกม

 

อาวุธ HVT ใหม่ใน Sectors E7, E8

ใน Season 05 นี้จะมีอาวุธใหม่ 2 ชิ้นที่สามารถปลดล็อคได้ใน Battle Pass ได้แก่ ปืนระยะไกล Carrack .300 และ ปืนกล FR Avancer.

 

Carrack .300 Sniper Rifle (Sector E7, HVT, Free) 

โดยปืนไรเฟิลกึ่งอัตโนมัติกระบอกนี้จะมีความสามารถที่มีความต่อเนื่องในการยิงที่ค่อนข้างสูง ทำให้สามารถจู่โจมศัตรูได้หลายนัดในระยะไกล โดยสามารถปลดล็อกได้ใน Battle Pass เพื่อรับอาวุธใหม่ชิ้นนี้

 

FR Avancer Assault Rifle (Sector E8, HVT, Free) 

ด้วยความสามารถที่มีอัตราการยิงที่สูงและความยืดหยุ่นในการใช้งาน ผู้เล่นที่เข้าใจในอาวุธชิ้นนี้จะสามารถใช้งานมันได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดและยึดครองสมรภูมิได้อย่างดุดัน โดย FR Avncer สามารถติดตั้งแมกกาซีนหรือเลเซอร์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของปืนให้มกขึ้นได้อีกด้วย

โดยทั้งหมาดนี้เป็นเพียงแค่ส่วนนึงเท่านั้นของ Battle Pass Season 05 ที่กำลังจะมาถึง หากต้องการอ่านรายละเอียดทั้งหมดสามารถเข้าไปอ่านได้ ที่นี่

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก องค์ที่ 5 เฮียกกะเรียวรัน บทที่ 1!
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Order Daybreak เกมใหม่สไตล์อนิเมะบนมือถือกำลังจะเปิดตัวในบางประเทศ
Draconia Saga เกมสไตล์ MMORPG จะเปิดให้ทดสอบ Closed Beta