Passageway of the Ancients เตรียมออกมาให้ได้เล่นบน PC Steam ในช่วงต้นปี 2024

738 views
Share
สตูดิโอ Passageway Games ออกมาประกาศเตรียมส่งเกม RPG สไตล์คลาสสิกอย่าง Passageway of the Ancients ออกมาให้แฟนๆ ได้เล่นกันบน PC Steam โดยมีแผนจะออกมาให้เล่นช่วง Q1 2014 โดยยังไม่มีการระบุราคาวางจำหน่าย

สำหรับเกม Passageway of the Ancients ได้รับการพัฒนาโดย Passageway Games สตูดิโอ 3 คนใน Abilene รัฐเท็กซัส ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2014 โดย Jon Grierson และ John Hendrick ผู้ซึ่งทำงานร่วมกันครั้งแรกเมื่อ 30 ปีที่แล้วในโครงการอุปกรณ์ทางการแพทย์ ในระหว่างโครงการนั้น เฮนดริกรู้สึกประทับใจในจรรยาบรรณในการทำงาน ความคิดสร้างสรรค์ และทักษะด้านเทคนิคของ Grierson จนได้ตกลงก่อตั้งสตูดิโอและพัฒนาเกมร่วมกัน
ใน Passageway of the Ancients คุณไม่เพียงต้องเอาชีวิตรอดจากการต่อสู้ที่เสี่ยงตายเท่านั้น แต่ยังต้องจัดการปาร์ตี้ของคุณ พัฒนาและปรับแต่งตัวละครของคุณ แก้ปริศนาและไขปริศนาอักษรรูน ในเกมมีระบบการต่อสู้ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ด้วยการใช้ทั้งกลยุทธ์และการต่อสู้แบบเรียลไทม์ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากอาวุธและยุทธวิธีในประวัติศาสตร์ ตัวเกมจะเป็น RPG สไตล์คลายสิกในยุค 80-90 มีตัวละครให้เล่นทั้ง Dwarf, Elf, หรือ Human ที่สามารถเลือกเพศกับปรับแต่งหน้าตาได้
ใครสนใจ Passageway of the Ancients ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดและติดตามเกมนี้ในร้านค้าได้ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้ หรือที่ https://www.passagewaygames.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Stellar Blade
SEGA แจกฟรี ENDLESS Legend กดรับได้ถึง 23 พฤษภาคมนี้
Cygames ประกาศเปิดสาขาใหม่ที่ประเทศสิงคโปร์
TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
ACA2 NEOGEO series ประกาศเปิดตัวบนแพลตฟอร์มคอนโซล
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global