Overwatch® 2 และ John Cena ร่วมมือกันเพื่อโปรโมตซีซั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ของเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งสุดฮิต

1,790 views
Share

แต่ คุณมองไม่เห็น” Overwatch 2: การรุกราน จนกว่าจะเปิดตัวทั่วโลกในวันที่ 11 สิงหาคม (ตามเวลาประเทศไทย)

 

ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ไลฟ์สตรีม Overwatch® 2 Twitch ถูกแฮ็คโดยหน่วยงานลึกลับซึ่งก่อนหน้านี้รู้จักกันในชื่อ “อีนิกม่า” เสียงที่ผ่านการดัดแปลงของอีนิกม่าประกาศกับผู้ชมไลฟ์สตรีมจากหลุมหลบภัย และได้เตือนให้ทุกคนตระหนักถึงภัยคุกคามการรุกรานที่ใกล้เข้ามาจากนัลเซกเตอร์จอมโฉด ซึ่งจะเกิดขึ้นใน Overwatch 2 ในวันที่ 11 สิงหาคมนี้ (ตามเวลาประเทศไทย)

วันนี้ ในที่สุดก็มีการเปิดเผยตัวตนของอีนิกม่าในไลฟ์สตรีมพร้อมกับสตรีมเมอร์ชื่อดังอย่าง Shroud, Kyedae และ Scump …ว่าแท้จริงแล้วเขาเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก จอห์น ซีนา! ซีนาวิงวอนให้แต่ละคนกระจายข่าวภัยคุกคามที่ใกล้เข้ามาจากนัลเซกเตอร์ผ่านภาพยนตร์นี้ และคลิปตัวอย่างใหม่สำหรับ Overwatch: การรุกราน ซึ่งสามารถรับชมได้ ที่นี่

“มันสนุกมากเลยที่ได้เห็นชุมชน Overwatch พยายามเดาว่าใครคืออีนิกม่า” จอห์น ซีนากล่าว “บางครั้งใบหน้าที่คุณมองไม่เห็น อาจเป็นใบหน้าที่โลกต้องการเพื่อส่งสัญญาณเตือนภัยถึงภัยคุกคามทั่วโลกที่ใกล้เข้ามา”

 

ก่อนการเปิดตัว Overwatch 2: การรุกราน ในวันที่ 11 สิงหาคม (ตามเวลาประเทศไทย) ผู้เล่นและผู้ชมจะได้เห็นจอห์น ซีนามากขึ้นในบทบาท “อีนิกม่า” รวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับวิธีที่ผู้เล่นสามารถมีส่วนร่วมในกิจกรรมนี้ด้วย ดูรายละเอียดทั้งหมดได้จากเว็บไซต์แคมเปญทางการได้ที่:

https://fighttheinvasion.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Summoners War เล่นใหญ่! จัดงานเฟสติวัลฉลองครบ 10 ปี ที่สามย่านมิตรทาวน์ ขนของมาแจกเพียบ!
ทำเกินไปมาก!! สามก๊กหัวร้อน แจกเป็นแสน! เพียงลงทะเบียนล่วงหน้าและร่วมกิจกรรม
‘SSR+ [สัตว์ประหลาดโบราณ] ฮา จินซอง’ เยือน Tower of God: New World  พร้อมสนุกกับกิจกรรมแคมเปญ ‘คดีฆาตกรรมบนรถไฟด่วนพิเศษ’!
The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ !เกม Idle RPG ใหม่ จากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล ห้ามพลาด !!
Ni no Kuni: Cross Worlds ผจญภัยครบรอบ 2 ปี อิ่มเอมใจไปกับกิจกรรมและคอนเทนต์แข่งวิ่งใหม่ได้แล้ววันนี้ !
Ragnarok Online ฉลองครบรอบ 4 ปี แจกตัวละคร LV. 150 พร้อมจัดงานใหญ่ 25 พ.ค.นี้