HYENAS ปล่อยตัวอย่างคลิปเกมเพลย์ เตรียมเปิดให้ทดลองเล่นในงาน Gamecom

920 views
Share

SEGA และ Creative Assembly ออกมาปล่อยตัวอย่างคลิปเกมเพลย์อย่างเป็นทางการสำหรับเกม HYENAS ให้แฟนๆ ได้เห็นกันแล้ว โดยแง้มเตรียมขนไปให้ได้ทดลองเล่นเป็นครั้งแรกกันภายในงาน Gamecom ที่กำลังจะจัดขึ้นช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้ด้วย

สำหรับตัวอย่างของเกม HYENAS ที่ปล่อยออกมานั้นเผยให้เห็นถึงเกม FPS การยิงกันแบบสุดมันส์ในแบบไร้แรงโน้มถ่วงสุดวายป่วง ซึ่งตัวเกมเป็นแนว hero-based multiplayer extraction shooter ให้เราได้เลือกฮีโร่ในการเล่น โดยเกมจะให้ทีมห้าทีมที่มีสมาชิกทีมละ 3 คน มาแข่งขันกัน และยังต้องสู้กับ NPC ในเกมที่เป็นเหมือนกับทีมรักษาความปลอดภัยซึ่งถูกเรียกกันว่า MURFS โดยทุกทีมจะต้องแข่งกันปล้นหรือขโมยสมบัติอันล้ำค่าให้ได้ นอกเหนือจากการเปิดเผยตัวอย่างเกมเพลย์แล้ว HYENAS ยังได้เปิดเผยภาพ official key art ภาพใหม่ด้วย โดยประกอบไปด้วย Prima, Digits และ Commander Wright คีย์อาร์ตนี้เป็นภาพทีมสามผู้เล่นที่ปรากฏตัวจากเทเลพอร์เตอร์และกำลังมุ่งหน้าไปบุกปล้น Plundership นั่นเอง

นอกจากนี้ HYENAS จะเปิดให้เล่นกันเป็นครั้งแรก ณ Hall 8 ของงาน Gamescom ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 23-27 สิงหาคมนี้อีกด้วย ส่วนตัวเกมนั้นมีแผนจะเปิดให้เล่นกันทั้งบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X และ Series S, Xbox One, Windows และ Mac and ซึ่งตอนนี้เปิดให้เข้าไปกด wishlist เรียบร้อยแล้วบน Steam หากใครสนใจก็สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.playhyenas.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Stellar Blade
SEGA แจกฟรี ENDLESS Legend กดรับได้ถึง 23 พฤษภาคมนี้
Cygames ประกาศเปิดสาขาใหม่ที่ประเทศสิงคโปร์
TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
ACA2 NEOGEO series ประกาศเปิดตัวบนแพลตฟอร์มคอนโซล
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global