Sony PlayStation เผยรายละเอียดเครื่องเล่นเกมแบบรีโมทเพลย์ PlayStation Portal พร้อมอุปกรณ์หูฟังไร้สายตัวใหม่

2,129 views
Share

Sony PlayStation ออกมาเผยรายละเอียดอย่างเป็นทางการของผลิตภัณฑ์ รีโมทเพลย์ PlayStation Portal รวมไปถึงหูฟังเอียร์บัดไร้สาย Pulse Explore และหูฟังเฮดเซ็ตไร้สาย Pulse Elite ซึ่งยังไม่ระบุวันวางจำหน่ายแต่บอกว่าจะออกมาภายในปี 2023 นี้

เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา PlayStation ได้นำเสนออุปกรณ์รีโมทเพลย์สำหรับเครื่องเกม PS5 ที่เรียกว่า Project Q ออกมาให้เราได้เห็นกัน โดยตอนนี้มีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วว่า PlayStation Portal โดยมันจะเป็นอุปกรณ์สำหรับเล่นเกมแบบรีโมทเพลย์ที่มาพร้อมหน้าจอ LCD 8 นิ้ว ความละเอียด 1080p เฟรมเรต 60fps, ตัวจอทัชสกรีนได้, และมีคอนโทรลเลอร์อยู่ด้านข้างซึ่งมีลักษณะเหมือนกับจอย DualSense ใช้งานพวกฟีเจอร์ Adaptive Trigger และ Haptic Feedback ได้ รวมถึงมีช่องเสียบหูฟังแบบ 3.5mm การใช้งานก็คือเล่นเกมจาก PS5 ที่อยู่ในบ้านเดียวกัน สตรีมผ่าน Wi-Fi โดยเกมต้องประมวลผลจาก PS5 แบบโลคอล ไม่รองรับเกมที่สตรีมจากคลาวด์ใน PlayStation Plus Premium และไม่รองรับเกมที่เป็น PS VR2 สนนราคาอยู่ที่ $199.99

นอกจากเครื่องเล่นเกมแบบรีโมทเพลย์แล้ว ยังมีหูฟังไร้สาย 2 รุ่นที่มีฟีเจอร์ PlayStation Link เอาไว้ใช้เชื่อมต่อกับ PS5 และ PlayStation Portal เพื่อมอบประสบการณ์ด้านเสียงคุณภาพสูงในแบบ Low Latency Lossless ประกอบไปด้วย

– Pulse Elite หูฟังแบบเฮดเซ็ตไร้สายรุ่นใหม่ที่ออกต่อจาก Pulse 3D รุ่นเดิม ในราคา $149.99
– Pulse Explore หูฟังแบบเอียร์บัดไร้สายรุ่นแรกของ PlayStation เน้นพกพาง่าย ราคา $199.99

ใครที่สนใจก็รอติดตามความเคลื่อนไหวกันได้ คาดว่าปลายปีนี้ในบ้านเราก็คงมีวางจำหน่ายให้เป็นเจ้าของกันแน่นอน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ PlayStation.Blog

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Stellar Blade
SEGA แจกฟรี ENDLESS Legend กดรับได้ถึง 23 พฤษภาคมนี้
Cygames ประกาศเปิดสาขาใหม่ที่ประเทศสิงคโปร์
TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
ACA2 NEOGEO series ประกาศเปิดตัวบนแพลตฟอร์มคอนโซล
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global