Like a Dragon Gaiden เผยรายละเอียดมินิเกมอันหลากหลายสุดน่าเล่น

994 views
Share

บริษัท SEGA CORPORATION ได้เปิดเผยรายละเอียดของมินิเกมต่าง ๆ ที่สามารถเล่นได้ที่สวนสนุกสำหรับผู้ใหญ่ “The Castle” ในเกม Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name ซึ่งจะออกมาให้เล่นกันบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, Windows, PC (Steam)

COLISEUM คอนเทนต์หลักใน The Castle

The Castle เป็นสวนสนุกลับสำหรับผู้ใหญ่ที่มีเพียงแขก VIP จำนวนหยิบมือเท่านั้นที่สามารถเข้าถึงได้ คนทั่วไปไม่รู้ถึงการมีอยู่ของมัน โดยคอนเทนต์หลักใน The Castle คือ COLISEUM (สังเวียนอารีน่า) ที่ซึ่งมีการจัดแสดงโชว์การต่อสู้ “ZIGOKU ARENA” ที่ดุเดือดอยู่บ่อย ๆ

เพื่อสร้างความบันเทิงให้กับแขก VIP ที่ตาถึง COLISEUM จึงถูกจัดเตรียมขึ้นตามรสนิยมของแขก ผู้เล่นจึงสามารถสนุกสนานกับการต่อสู้ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้แบบทีมหรือการต่อสู้แบบตั้งกฎพิเศษได้ อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถควบคุมตัวละครอื่นนอกจาก คิริว เข้าต่อสู้ได้ เพื่อที่จะได้สนุกกับแอ็กชันในรูปแบบแบบต่าง ๆ และพิชิตอารีน่า

ณ ZIGOKU ARENA ผู้เล่นสามารถสนุกกับคอนเทนต์การต่อสู้ทั้ง 4 แบบ ได้แก่ การต่อสู้แบบตัวต่อตัว

“TOURNAMENT”, การต่อสู้แบบ 1 vs. หลายคน “ZIGOKU RUMBLE” ที่จะต้องโค่นศัตรูที่ถาโถมเข้ามา,

การต่อสู้พิเศษ “SPECIAL EVENT MATCH” ที่จะจัดขึ้นมาแบบสุ่ม และ การต่อสู้แบบทีม “ZIGOKU TEAM

RUMBLE” ที่ให้ผู้เล่นได้สร้างทีมเพื่อต่อกรกับ “อสูร” จากนรกในการต่อสู้แบบตะลุมบอน

ในโหมด ZIGOKU TEAM RUMBLE ผู้เล่นจะต้องวางกลยุทธ์การต่อสู้ไปพร้อมกับเพื่อนในทีม การฝึกฝนทักษะและการจัดทีมเป็นกุญแจสำคัญสู่ชัยชนะ ผู้เล่นต้องคำนึงถึงลักษณะเฉพาะของแต่ละตัวละครและความสมดุลโดยรวมของทีม เช่น วางตัวละครที่มีความแข็งแกร่งไว้ในแนวหน้าสำหรับเป็นแทงก์ปะทะกับศัตรู หรือ วางตัวละครสายสนับสนุนไว้ในแนวหลังเพื่อโจมตีจากระยะไกลและฟื้นฟูพลังให้ทีม เป็นต้น

・FIGHTERS’ LOUNGE

FIGHTERS’ LOUNGE หรือห้องรับรองนักสู้ ผู้เล่นสามารถหาเพื่อนใหม่เข้าทีมและกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นได้ ที่นี่ยังเป็นฐานสาคัญที่สามารถฟื้นฟูพลังเพื่อนในทีมที่เหนื่อยล้าจากการต่อสู้ได้อย่าลืมแวะมาที่นี่บ้างล่ะ

・Legendary Fighter Pack สาหรับผู้ที่สั่งซื้อเกมเวอร์ชันดิจิทัลล่วงหน้า

The Castle เรือขนส่งปริศนาที่ลอยลำอยู่นอกชายฝั่งหลบสายตาผู้คน ยากูซ่าในตำนานจากแก๊งโทโจ “Daigo Dojima”, “Goro Majima”, “Taiga Saejima” ทั้ง 3 คนจะเข้าสู่สังเวียน COLISEUM ในฐานะตัวละครที่เลือกเล่นได้ มาพิชิตการต่อสู้ของยากูซ่าที่ดุเดือดและยิ่งใหญ่ที่สุดในซีรีส์นี้กับเหล่ามิตรสหายร่วมสังเวียนกัน ใครจะเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด โปรดอย่าพลาดการต่อสู้อันเร่าร้อนของชายผู้ที่ถูกเรียกว่าตำนาน

สาวงาม 5 คนผู้ผ่านการออดิชันสาวคาบาเร่ต์จะมาปรากฏตัวในเกมกันแบบภาพจริงเสียงจริง

คาบาเร่ต์คลับในเกมภาคนี้จะมีสาวงาม 5 คนที่ผ่านการออดิชันสาวคาบาเร่ต์มาปรากฏตัวเป็นนักแสดงกันแบบภาพจริงเสียงจริงเป็นครั้งแรกของซีรีส์นี้ มาพูดคุยทำความรู้จักกับพวกเธอและดื่มด่่ำไปกับโลกแห่งค่ำคืนอันน่าหลงใหลนี้กันเถอะ หากความสัมพันธ์ลึกซึ้งยิ่งขึ้น เธออาจจะชวนคุณไปอาฟเตอร์ปาร์ตี้ซึ่งคุณอาจจะได้เห็นอีกด้านหนึ่งที่พิเศษของพวกเธอ

รถแข่งมินิประลองความเร็ว

Pocket Circuit ผู้เล่นสามารถสนุกสนานไปกับ Pocket Circuit ได้ที่ CourStar บาร์และคาเฟ่ในโซเตนโบริ โอซาก้า ซึ่งเป็นเกมที่แม้แต่ในหมู่เกมซีรีส์ที่ให้นำชิ้นส่วนต่างๆ มาประกอบเข้าด้วยกันเพื่อสร้างเครื่องยนต์ที่เร็วที่สุดเองก็เป็นที่นิยม โหมดใหม่ ๆ น่าจับตามอง อย่าง Time Attack แข่งจับเวลาให้ได้เร็วที่สุด และ Rival ที่ให้ผู้เล่นได้แข่งขันกับคู่ต่อสู้ที่หาพบได้ในเมือง

เพิ่มเพลงคาราโอเกะเพลงใหม่

นอกจากเพลงคาราโอเกะที่คุณคุ้นเคยแล้ว ยังมีเพลงใหม่ ๆ อย่าง “Sayonara Silent Night” อีกด้วย และยังสามารถร้องคาราโอเกะกับอากาเมะ นักรับจ้างทำทุกอย่างในย่านโซเตนโบริได้ด้วย

แต่งองค์ทรงเครื่องคิริวตั้งแต่หัวจรดเท้าได้ที่ร้านบูติก

ที่ร้านบูติก ผู้เล่นสามารถปรับแต่งรูปลักษณ์ของคิริวได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ชุดสูทสุดสมาร์ท หรือสไตล์เสื้อเชิ้ตแนวเถื่อน ๆ ก็แล้วแต่คุณเลย ผสมผสานชุดหลาย ๆ แบบ สร้างคาซึมะ คิริวในแบบของคุณเอง

มินิเกมเพลย์สปอตอื่น ๆ

สนุกกับเกมฮิตในอดีตของ SEGA ได้ใน The Arcade and Master System เกมเซ็นเตอร์ The Arcade ผู้เล่นสามารถเล่นเกมใหม่ ๆ เช่น Fighting Vipers 2 และ SEGA RACING CLASSIC 2 ได้ ทั้งยังเพิ่มเกมดังอย่าง Galaxy Force และ Flicky ให้เล่นบน Master System อีกด้วย

เกมปาลูกดอกเพิ่มองค์ประกอบใหม่มากมาย

ได้มีการติดตั้งเครื่องปาลูกดอกรุ่นล่าสุดของ DARTSLIVE “DARTSLIVE3” เข้ามาในเกม มีการเพิ่มกฎใหม่ “CENTER COUNT-UP” และยังมีลูกดอกรูปแบบพิเศษมากมาย เช่น ลูกดอกรูปกุหลาบ ช้อนส้อม ฯลฯ! เชิญสนุกกับเกมปาลูกดอกที่มาพร้อมกับองค์ประกอบใหม่ ๆ นี้ได้ในเกมภาคนี้

สำหรับ Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name จะวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันในวันที่ 11 กันยายน 2023 โดยมีภาษาที่รองรับคือ Subtitle: English / Voice: Japanese ซึ่งทาง SEGA ระบุมาว่าเกมนี้จะไม่รองรับซับไตเติลภาษาไทย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://ryu-ga-gotoku.com/gaiden/asia_en/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3