The Crew Motorfest พร้อมให้ซิ่งกันได้แล้วตอนนี้

1,291 views
Share

Ubisoft ประกาศพร้อมส่ง The Crew Motorfest สุดยอดประสบการณ์การขับขี่ในโลกโอเพ่นเวิลด์! ออกมาวางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S และ Xbox One ในรูปแบบดิจิทัลและแผ่นเกม รวมถึงบน Windows PC ผ่านทาง Epic Games Store และ Ubisoft Store (ดิจิทัลเท่านั้น) ผู้เล่นยังสามารถเล่นเวอร์ชัน “อัลติเมทเอดิชั่น” ของเกมได้ด้วยการสมัครสมาชิก Ubisoft+ บน Xbox และ PC ผ่าน Ubisoft Connect พร้อมกับการส่งคลิป Live Action ออกมาเพื่อฉลองการวางจำหน่ายให้ดูกันด้วย

ใน The Crew Motorfest (เดอะ ครูว์ มอเตอร์เฟสต์) ผู้เล่นจะได้สำรวจเกาะโออาฮูในฮาวายและเข้าร่วมในมอเตอร์เฟสต์ ซึ่งเป็นเทศกาลที่จะมีอีเวนต์ใหม่ ๆ อยู่เสมอ โดยออกแบบมาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถทุกคน หัวใจสำคัญของงานก็คือผู้เข้าร่วมทุกคนสามารถค้นพบมุมมองใหม่ ๆ เกี่ยวกับวัฒนธรรมยานยนต์ผ่านแคมเปญที่มีธีมเฉพาะตัว ให้เลือกถึง 15 แคมเปญ ซึ่งเรียกว่า “เพลย์ลิสต์” แต่ละเพลย์ลิสต์มาพร้อมกับบรรยากาศ เพลง วัตถุประสงค์ รูปแบบการเล่น และรางวัลที่แตกต่างกัน เพลย์ลิสต์จะทำให้ผู้เล่นดื่มด่ำไปกับจักรวาลแห่งวัฒนธรรมยานยนต์ที่ดีที่สุด และจะได้สำรวจมรดกของแบรนด์อันเป็นเอกลักษณ์มากมาย หรือฝึกฝนสไตล์การขับขี่ที่แตกต่างกัน: จากการแข่งรถบนท้องถนนในเมืองในเพลย์ลิสต์ Made in Japan ไปจนถึงการแข่งด้วยรถ American Muscle, การแข่งออฟโรด, การแข่งรถโอเพ่นวีล, ดริฟท์ และอื่น ๆ อีกมากมาย! ซุปเปอร์คาร์ไฟฟ้าก็มีเพลย์ลิสต์ของตัวเอง ซึ่งทั้งหมดจะมีรูปแบบการขับขี่ที่แตกต่างกันชัดเจนที่ผู้เล่นต้องทำความคุ้นเคยกับพลังการขับเคลื่อนและแรงม้าแบบต่าง ๆ …และรถคลาสสิกแบบวินเทจก็มีเพลย์ลิสต์เช่นกันโดยเพลย์ลิสต์นี้จะนำเอา GPS และการช่วยเหลือในการขับขี่ออกไปเพื่อให้เกิดความรู้สึกของยานพาหนะในตำนานจากอดีตกลับคืนมา ทั้งนี้ วัฒนธรรมของรถยนต์ไม่ได้เกี่ยวกับแค่ตัวรถเท่านั้น แต่ยังเกี่ยวกับผู้คนด้วย เพื่อมอบประสบการณ์ที่แตกต่างให้ผู้เล่นมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ คนดังมากมายในวงการคนรักรถก็จะเข้ามามีส่วนร่วมโดยตรงใน The Crew Motorfest รวมถึงนักขับมืออาชีพ, นักแต่งรถ และผู้สร้างคอนเทนต์ทั้งหลาย โดยจะมีเพลย์ลิสต์หลายรายการนำเสนอฟีเจอร์ดังกล่าวโดยตรงเมื่อเปิดตัว ได้แก่:

  • Rule the Streets นำเสนอโดยDonut Media เครือข่ายยอดนิยมของสหรัฐอเมริกา นำรถสุดฮอตมาทดสอบในแชลเลนจ์อันเป็นเอกลักษณ์ของ James Pumphrey;
  • Dream Cars กับSupercar Blondie (Alexandra Hirschi) ผู้หลงใหลในรถชื่อดังระดับโลก นำเสนอรถคอนเซ็ปต์ที่มีเอกลักษณ์และสร้างสรรค์ที่สุดเท่าที่เคยมีมาบนท้องถนน;
  • LBWK ทำให้ผู้เล่นดื่มด่ำไปกับวิสัยทัศน์ของWataru Kato ผู้ก่อตั้งร้านแต่งรถสัญชาติญี่ปุ่น Liberty Walk และความหลงใหลในรถยนต์ที่ได้รับการปรับแต่งของเขา

และนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น: เพลย์ลิสต์ใหม่และประสบการณ์ใหม่ ๆ ใกล้เข้ามาแล้ว! การเยี่ยมชมมอเตอร์เฟสต์แต่ละครั้งเป็นอีกโอกาสหนึ่งที่จะได้เข้าสู่ธีมใหม่ประจำสัปดาห์ ขับรถใหม่ และรับรางวัล เริ่มตั้งแต่เปิดตัวในวันที่ 14 กันยายน ซีซัน 1 ให้ความสำคัญกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวของรถยนต์ในภูมิภาคต่าง ๆ ของโลก: อเมริกา ญี่ปุ่น และยุโรป และในเดือนธันวาคม ซีซัน 2 จะเป็นการต้อนรับหนึ่งในแบรนด์ที่มีชื่อเสียงที่สุดใน Car Entertainment: Hoonigan ที่จะนำพาหนะพิเศษของพวกเขามาสู่เกม!

ส่วนที่ดีที่สุด? เริ่มตั้งแต่วันนี้ด้วยการทดลองเล่นฟรี ผู้เล่นสามารถเข้าเล่น The Crew Motorfest ได้ฟรี 5 ชั่วโมงบน PlayStation, Xbox และ PC จนถึงวันที่ 17 กันยายน! หากต้องการผจญภัยต่อ ไอเท็มที่ปลดล็อคและความก้าวหน้าทั้งหมดจะถูกยกยอดไปเมื่อมีการซื้อเกมเต็ม และเมื่อรับเกมก่อนสิ้นสุดช่วงทดลองเล่นฟรี พวกเขาจะได้รับประโยชน์จากข้อเสนอ Early Adopter และสามารถปลดล็อคแพ็ค Liberty Walk รวมถึง Toyota GR Supra 2021 LBWK Edition ด้วย

สำหรับเจ้าของ The Crew 2 ที่ทุ่มเททั้งเวลาและแรงกายแรงใจในการสร้างคอลเลกชันยานพาหนะที่สมบูรณ์แบบ The Crew Motorfest ก็พร้อมนำเสนอคุณสมบัติพิเศษเฉพาะให้นั่นคือ: “การนำเข้าคอลเลกชัน” ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นสามารถนำเข้าคอลเลกชันยานพาหนะส่วนใหญ่จาก The Crew 2 ไปยัง The Crew Motorfest ได้ฟรี! ยานพาหนะและของตกแต่งส่วนใหญ่ที่ซื้อหรือปลดล็อคก่อนสิ้นสุด The Crew 2 ซีซัน 8 สามารถนำเข้าได้ และยานพาหนะและของตกแต่งที่เข้าเกณฑ์จากซีซัน 9 จะถูกเพิ่มเข้าไปในฟีเจอร์นี้ในภายหลัง สำหรับผู้เล่นที่ต้องการเริ่มต้นประสบการณ์มอเตอร์เฟสต์ใหม่ ฟีเจอร์นี้จะเป็นทางเลือกไว้ให้โดยตลอด ซึ่งสามารถเปิดใช้งานได้ตลอดเวลา

สำหรับโกลด์ และอัลติเมท เอดิชั่น ของ The Crew Motorfest ประกอบด้วย พาสปี 1 บนทุกแพลตฟอร์ม โดยพาสปี 1 จะค่อย ๆ ปลดล็อกรถยนต์เพิ่มเติมให้ สูงสุดที่ 25 คัน โดยเริ่มด้วยยานพาหนะ 3 คันในวันนี้ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของฤดูกาลที่ 1: Dodge Charger SRT Hellcat Redeye Widebody (2023), Chevrolet Chevelle SS (1970) และ BMW M4 Competition Coupe (2021) ผู้เล่นจะได้รับรถยนต์ 2 คันในแต่ละเดือน จนกระทั่งรวมเป็น 25 คันตลอดทั้งปี ยิ่งไปกว่านั้น อัลติเมท เอดิชั่น ยังมอบการเข้าถึงแพ็คอัลติเมท ซึ่งประกอบด้วยไอเท็มปรับแต่งพิเศษมากมายสำหรับอวาตารและยานพาหนะของผู้เล่น และรวมอยู่ในการสมัครสมาชิก Ubisoft+ ผ่านทาง Ubisoft Connect, Xbox และ Amazon Luna

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Crew Motorfest กรุณาเยี่ยมชม thecrewgame.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3