Football Manager 2024 ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 6 พฤศจิกายนบนทุกแพลตฟอร์ม

676 views
Share

SEGA และทีมพัฒนา Sports Interactive ออกมาประกาศเตรียมส่งเกม Football Manager 2024 ออกมาวางจำหน่ายให้เล่นกันบน PlayStation 5, Xbox Series, Xbox One, Switch, PC, iOS, และ ในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2023 นี้ ซึ่งรวมไปถึงการเปิดให้เล่นบน Xbox Game Pass ด้วย

Football Manager 2024 เป็นภาคใหม่ของซีรีส์ผู้จัดการคุมทีมฟุตบอลที่ออกมาให้เราได้เล่นกันอยู่เสมอในทุกๆ ปี โดยคราวนี้มาพร้อมกับการปรับปรุงวิธีการเล่น การอัพเดทรายชื่อนักเตะและทีมต่างๆ ไปจนถึงพวกค่าพลังของนักเตะ การย้ายทีม ตลาดนักเตะ ซึ่งรายละเอียดอื่นๆ จะมีการทยอยปล่อยออกมาให้ทราบกันอีกครั้งตั้งแต่กลางเดือนกันยายนนี้ไปจนถึงปลายตุลาคม

สำหรับเวอร์ชั่นของเกมจะมีทั้ง Football Manager 2024, Football Manager 2024 Console, Football Manager 2024 Touch (Nintendo Switch) และในส่วนของ Football Manager 2024 Mobile ทั้งของ iOS กับ Android จะเป็น Netflix exclusive นั่นเอง ซึ่งสามารถอ่านรายละเอียดของเวอร์ชั่นมือถือบน Netflix ได้ที่ https://www.footballmanager.com/news/football-manager-2024-mobile-coming-exclusively-netflix

หากใครที่สนใจก็สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้วตอนนี้บน PC และคอนโซล ซึ่งจะมีส่วนลดพิเศษ 10% และถ้าซื้อบน Steam หรือ Epic Games Store จะได้สิทธิ์ในการเข้าเล่นก่อน 2 สัปดาห์ด้วย รายละเอียดเพิ่มเติมของ Football Manager 2024 สามารถเข้าไปดูกันได้ที่ https://www.footballmanager.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น