Total War: Pharaoh ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่เผยรายละเอียดของฝ่าย Hatti

1,275 views
Share

SEGA และสตูดิโอทีมพัฒนา Creative Assembly ส่งคลิปตัวอย่างใหม่ของเกม Total War: Pharaoh เผยรายละเอียดเชิงลึกของฝ่าย Hatti ก่อนที่จะได้ไปลุยจริงกันในวันที่ 11 ตุลาคม 2023 ในรูปแบบดิจิทัลบน PC ทั้ง Steam และ Epic Games Store

อาณาจักรที่แตกแยกในอนาโตเลีย อาณาจักร Hatti ที่ครั้งหนึ่งเคยยิ่งใหญ่และล่มสลายลงจากศึกภายในและความขัดแย้งครั้งใหญ่ภายในเครือญาติ ที่ส่งผลให่อาณาจักรจมลงสู่ความมืดมิด ผู้เล่นจะได้เล่นเป็นมหาราชองค์สุดท้าย หรือจะสนับสนุนผู้ที่หวังชิงบัลลังก์เพราะเชื่อว่าตนคืออวตารแห่งเทพเจ้า

ฟื้นฟู หรือ ทำลายอาณาจักรอันยิ่งใหญ่:

• Suppiluliuma ผู้พิทักษ์คือกษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่องค์สุดท้ายของจักรวรรดิฮิตไทต์ เขามีเป้าหมายเดียวเท่านั้น นั่นคือการสร้างและปกป้องฮัตติขึ้นมาใหม่จากกลุ่มก่อความไม่สงบทั้งในและนอกเขตแดนของเขา ด้วยเหตุนี้ เขาเป็นตัวละครในแนวรับที่เก่งมาก โดยเป็นผู้บังคับบัญชากองทหารที่ประกอบด้วยชุดเกราะหนักและขนาดกลาง รวมถึงรถม้าศึกที่ทรงพลังด้วย แม้ว่ากองทัพของเขาจะขาดความคล่องตัวและก็ชดเชยด้วยพลังอันมหาศาล

• Kurunta ผู้แย่งชิง ต้องการสิ่งที่ลูกพี่ลูกน้องของเขาให้ความสำคัญมากที่สุด นั่นก็คือบัลลังก์ของ Hatti เขาตั้งใจที่จะขยายอำนาจ ยึดครองจักรวรรดิฮิตไทต์เป็นของตัวเอง และสร้างความทุกข์ยากให้กับผู้ที่กล้ายืนหยัดต่อต้านเขา ไม่ถูกผูกมัดด้วยมโนธรรมและเชื่อว่าสงครามดำรงอยู่ได้โดยปราศจากกฎเกณฑ์ เขาพยายามหาประโยชน์จากโอกาสใดๆ ที่ได้รับ ก่อวินาศกรรมและอุบายเพื่อใช้ประโยชน์จากจุดอ่อนนอกการต่อสู้ เข้าร่วมอาณาจักรใหม่ของเขาหรือถูกสังเวยเพื่อศักดิ์ศรีของเขา

กำแพงแห่งพลังที่ไม่อาจทะลุทะลวงได้:
หากชาวอียิปต์เป็นมีดผ่าตัดของสงครามยุคสำริด ชาวฮิตไทต์ก็เป็นกำแพงเหล็กที่แทบจะทะลุผ่านไม่ได้ ด้วยเหตุนี้ พวกเขามักจะพบว่ามีการจัดวางกำลังหน่วยที่หนักกว่ากองทหารอียิปต์และคานาอันมาก และพวกเขาเชี่ยวชาญในการต่อสู้ท่ามกลางฝนตกหนัก พายุฝนฟ้าคะนอง และหมอกของอนาโตเลีย ลักษณะการต่อสู้หลักสองประการของพวกเขาคือ Mistwalker ซึ่งช่วยให้ยูนิตสามารถสำรวจหมอกที่มองไม่เห็นได้ และ Storm Warrior ซึ่งยูนิตจะได้รับการลงโทษน้อยลงเมื่อต่อสู้ท่ามกลางสายฝนหรือพายุฝนฟ้าคะนอง

สั่งซื้อล่วงหน้าเพื่อเล่นสุดสัปดาห์นี้
สำหรับใครที่สนใจหากสั่งซื้อล่วงหน้าตอนนี้จะได้สิทธิ์เข้าถึงคลังสมบัติของฟาโรห์เป็นโบนัส ที่ประกอบไปด้วยการเข้าเล่นเกมได้ล่วงหน้าช่วงสุดสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน กับพวกแพ็กตกแต่งทั้ง Avatar of the Gods และ Heart of the Shardana หากใครสนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ https://pharaoh.totalwar.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gundam Breaker 4 ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Histera เกมยิงเล่นฟรีเตรียมเปิดให้เล่นช่วง Steam Early Access 16 พฤษภาคมนี้
Don’t Kill Them All เกมสไตล์ Turn-based strategy สำหรับ PC และ Consoles
Galacticare เกมบริหารจัดการโรงพยาบาลในอวกาศ วางขาย 23 พฤษภาคมนี้
Ragnarok Landverse ประกาศ Guild War “Qilin Legacy Season II” พร้อมเปิดตัวอาชีพ Taekwondo นักสู้แห่ง PvP
‘Solo Leveling: ARISE’ เปิดอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้ววันนี้! ทั้งบนมือถือ และ PC ผู้เล่นกว่า 15 ล้านคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้ามา สามารถเลเวลอัปและเริ่มต้นการผจญภัยได้แล้ว