Capcom เผยไลน์อัพเกมที่จะบุกไปโชว์ในงาน gamescom asia 2023 ที่สิงคโปร์

1,057 views
Share

Capcom ผู้นำด้านการพัฒนาและให้บริการเกมในระดับโลก ประกาศร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานเกมโชว์ครั้งแรกที่จัดขึ้นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กับงาน gamescom asia 2023 วันที่ 20-22 ตุลาคม 2023 ณ Suntec Convention and Exhibition Centre ประเทศสิงคโปร์ โดยถือว่าเป็นก้าวที่สำคัญอย่างมากสำหรับ Capcom

ก้าวแรกสู่เวที gamescom asia ทาง Capcom เสริมความแกร่งในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยการส่งไลน์อัพเกมสุดเดือดมาโชว์ภายในงาน โดยประกอบไปด้วยเกมที่น่าสนใจดังนี้

1. Dragon’s Dogma 2: เกมแนว Action RPG ในโลก Open World ที่ส่งภาคต่อมาให้แฟนๆ ได้มันส์กัน ซึ่งภายในงาน gamescom asia 2023 จะมีการนำตัวเกมเวอร์ชั่น Demo มาให้ลองเล่นกันด้วยในบูธ ซึ่ง Dragon’s Dogma 2 กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาและเตรียมจะลงให้เล่นกันบน PlayStation 5, Xbox Series X|S, และ PC ผ่าน Steam โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์หลัก

2. Apollo Justice: Ace Attorney Trilogy: พบกับเกมทนายจอมลุยที่รวบรวมมาแบบไตรภาคในเวอร์ชั่นรีมาสเตอร์ ซึ่งมีการปรับปรุงทั้งในด้านกราฟิก HD หรือจะการปรับความละเอียดหน้าจอเป็น 16:9 การปรับพวก UI ใหม่ และฟีเจอร์ต่างๆ มากมาย ซึ่งตัวเกมจะลงให้เล่นกันบน Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One, Windows, และ Steam ในวันที่ 25 มากราคม 2024โดยสามารถมาลองสัมผัสแรกกันได้ที่บูธ Capcom เช่นกัน หรือติดตามรายละเอียดของเกมได้ที่ เว็บไซต์หลัก

3. Exoprimal: เกมออนไลน์แนว team-based action สวมชุด exosuit ต่อสู้กับเหล่าไดโนเสาร์ ซึ่งตอนนี้พร้อมเปิดให้เล่นแล้วบน Xbox Game Pass, Xbox Series X|S, Xbox One, Windows, PlayStation 5, PlayStation 4, และ PC Steam

4. Resident Evil Village for iPhone and iPad: เกม Resident Evil Village ในเวอร์ชั่นพิเศษที่ลงให้เล่นกันสำหรับ iOS ที่ใช้ชิพ M1 หรือสูงกว่าซึ่งเปิดตัวให้ได้ชมกันไปก่อนหน้านี้ โดยมีกำหนดจะวางจำหน่ายในวันที่ 30 ตุลาคม 2023 สามารถติดตามรายละเอียดของเกมได้ที่ เว็บไซต์หลัก

5. Street Fighter 6: เกมต่อสู้ระดับตำนานของนักสูงข้างถนนที่วางจำหน่ายให้ได้เล่นกันซักพักแล้ว ซึ่งจะมีการอัพเดทตัวละครใหม่อย่าง A.K.I. และห้ามพลาดภายในงานนี้กับการแข่งขัน CAPCOM Pro Tour 2023

6. Resident Evil 4 (VR Mode): พร้อมร่วมเดินทางไปกับ Leon S. Kennedy ในแบบที่สมจริงที่สุดกับเกมในเวอร์ชั่นของ PlayStation VR2 ซึ่งจะมีการนำอุปกรณ์มาให้แฟนๆ ได้ลองเล่นกันที่บูธด้วย

7. Devil May Cry: Peak of Combat: เกมมือถือสุดเดือดจากซีรี่ส์ Devil May Cry ที่จะมาให้ผู้เล่นได้ลุยและทำคอมโบกันแบบเมามันส์

8. Street Fighter: Duel: เกมมือถือสุดมันส์ที่นำแฟรนไชส์ Street Fighter ในตำนานมาสู่ปลายนิ้วของคุณ รวบรวมทีมในฝันของตัวละคร Street Fighter อันเป็นเอกลักษณ์ มีส่วนร่วมในการต่อสู้อันดุเดือดกับผู้เล่นคนอื่นๆ จากทั่วโลกแบบเรียลไทม์ ทดสอบทักษะ กลยุทธ์ และเวลา

นอกจากเกมทั้งหมดที่กล่าวมานี้ไฮไลท์ที่สำคัญของ Capcom ภายในงานนี้ก็คือการแข่งขัน CAPCOM Pro Tour 2023 ในรูปแบบออฟไลน์ ซึ่งจะมีโปรยอดนักสู้ชื่อดังจากทั่วโลกเดินทางมาลุยกันในสังเวียนครั้งนี้ที่สิงคโปร์ ซึ่งเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันจำกัดจำนวนที่ 1,024 คน โดยสามารถลงทะเบียนเข้าแข่งขันได้ที่ https://start.gg/cpt2023-singapore พิเศษมีเสื้อยืด limited edition มอบให้ด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับทัวร์ได้ที่ https://www.facebook.com/CapcomFighters

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก
Big Helmet Heroes เกมแอ็คชั่นผจญภัย Beat Em up ประกาศลงคอนโซลและพีซี
INDIKA ประกาศเตรียมส่งเวอร์ชั่น PS5, Xbox Series มาให้เล่นกัน 17 พฤษภาคมนี้