Wild Blood กำลังจะถูกอัพเดทเข้ามาในเกม Albion Online พร้อมกับ Shapeshifter Weapons, Tracking, Awakened Items วันที่ 17 ตุลาคมนี้

4,891 views
Share

การอัปเดตครั้งใหญ่นี้ จะมีการนำ Shapeshifter Weapons, Tracking, Awakened Items, และอื่นๆ อีกมากมายเพิ่มเข้ามา

Wild Blood พร้อมแล้ววันนี้ 17 ตุลาคมนี้ เราจะได้เห็นการอัปเดตเนื้อหาล่าสุดของ Albion ที่เผยให้เห็นถึงการเพิ่มอาวุธ ไอเท็ม ใหม่ๆ และการปรับปรุงครั้งใหญ่ อาทิ อาวุธจำแลง (Shapeshifter Weapons) ที่จะทำให้ผู้เล่นกลายร่างเป็นสิ่งมีชีวิตอันน่าเกรงขามได้ในการต่อสู้ ขณะที่การติดตาม (Tracking) จะช่วยให้คุณสามารถไล่ล่ามันได้ในโลกที่กว้างใหญ่ น้ำยาชนิดใหม่ที่ทรงพลัง ที่สามารถสร้างได้จากซากของมัน และ ไอเทมปลุกพลัง (Awakened Items) ที่มีคุณสมบัติเฉพาะตัว ซึ่งสามารถพัฒนาขึ้นได้ผ่านการต่อสู้ การพัฒนาเกาะของผู้เล่นและการฟาร์ม ดันเจี้ยนแบบสุ่ม (Randomized Dungeons) ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่อย่างชัดเจน และอื่นๆอีกมากมาย Wild Blood จะนำเลเยอร์ใหม่มาสู่โลกแซนด์บ็อกซ์ของ Albion

รูปลักษณ์ใหม่อันน่าสะพรึง

Wild Blood จะนำเวทย์มนต์ที่เก่าแก่ที่สุดของอัลเบียนให้ปรากฎออกมา ซึ่งสามารถควบคุมได้โดยอาวุธจำแลงแบบใหม่ทั้งหมด (Shapeshifter Weapons), อาวุธในสายคฑานี้จะทำให้ผู้เล่นแปลงร่างเป็นสิ่งมีชีวิตที่น่าอัศจรรย์ระหว่างการต่อสู้, ขยายขอบเขตของการต่อสู้และนำผู้เล่นเข้าสู่อีกขั้นด้วยระบบ  “คุณจะเป็นไปตามชุดที่คุณสวมใส่” ของ Albion ขณะเดียวกัน ก็เพิ่มกิจกรรมใหม่ซึ่งสัตว์ประหลาดเหล่านี้สามารถถูกล่าได้ในโลกที่เปิดกว้างด้วยระบบติดตาม การล่าจะนำคุณไปสู่เส้นทางที่เหนือความคาดหมาย และรางวัลที่มอบให้กับเหล่านักล่าที่จัดการมันได้ จะเป็นของหายาก เช่น เครื่องราง ของขลัง และส่วนผสมที่เสกด้วยเวทย์มนต์

ปลดปล่อยพลังของคุณ

ส่วนผสมการเล่นแร่แปรธาตุที่ได้รับจากสัตว์หายากเหล่านี้สามารถนำมาใช้เพื่อคราฟต์เป็นน้ำยาสูตรใหม่ที่ทรงอานุภาพเจ็ดประการ รวมถึงอาวุธจำแลงซึ่งเอฟเฟกต์อันน่าเกรงขามของพวกมันทำให้ก่อเกิดตวามเป็นไปได้ของรูปแบบใหม่ในการต่อสู้ ในขณะที่สารสกัด Arcane ที่หายากนี้ สามารถนำมายกระดับน้ำยาให้ไปสู่ระดับที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และการมาของ ไอเทมปลุกพลัง (Awakened Items) ซึ่งช่วยเสริมคุณสมบัติให้แกร่งขึ้นในการใช้งานระหว่างการต่อสู้ และนำไปสู่การบันทึกอดีตอันยิ่งใหญ่ของพวกเขาเอง และแม้ว่าจะมีความเสี่ยงที่อาวุธเหล่านี้จะสูญเสียไปในระหว่างการต่อสู้ แต่ลักษณะเฉพาะตัวของมันจะยังคงอยู่ และจะบอกเล่าเรื่องราวที่มารวมถึงเจ้าของอาวุธตามที่ได้บันทึกไว้

การปรับปรุงเพิ่มเติมใหม่

ตอนนี้ผู้เล่นจะสามารถเป็นเจ้าของเกาะส่วนตัวได้หลายเกาะ และจะได้สัมผัสกับภาพวิวใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งแต่ละเกาะจะสะท้อนความเป็นตัวตนของเมืองที่เชื่อมต่อได้อย่างสวยงามลงตัว รวมถึงบรรยากาศอันเป็นเอกลักษณ์ของระบบนิเวศน์แต่ละแห่ง นอกจากนั้นแต่ละที่จะมีโบนัสการฟาร์มของตัวเองสำหรับพืชผล สมุนไพร และสัตว์ต่างๆ ซึ่งช่วยเพิ่มความพิเศษทางเศรษฐกิจให้กับ Albion และส่งเสริมการค้าขายในส่วนที่อยู่ห่างไกลออกไปของทวีปรอยัล ขณะเดียวกัน ดันเจี้ยนแบบสุ่ม (Randomized Dungeons) จะมีภาพใหม่อย่างเด่นชัด มีการปรับปรุงผัง และศัตรูใหม่ๆ รวมถึงการพัฒนาเพิ่มเติมอีกมากมาย เช่น Death Recap ที่ให้ผู้เล่นได้ทบทวนและเรียนรู้จากความพ่ายแพ้ในการต่อสู้ เพื่อจะได้ฝึกฝนใหม่ให้กลายเป็นนักรบที่แกร่งกว่าเดิม

สำหรับรายละเอียดการเปลี่ยนแปลงทั้งหมด โปรดดูได้จาก patchnotes https://albiononline.com/changelog/wild-blood-update สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม ติดตามได้ที่หน้าอัปเดตเพจอย่างเป็นทางการ

 

DOWNLOAD iOS & Android

ดาวน์โหลดเกมได้แล้ววันนี้ที่ : https://albiononline.com/home/play?utm_source=compgamer&utm_medium=pr&utm_campaign=wb

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์หลัก : https://albiononline.com/home

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/albiononline

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก
Big Helmet Heroes เกมแอ็คชั่นผจญภัย Beat Em up ประกาศลงคอนโซลและพีซี
INDIKA ประกาศเตรียมส่งเวอร์ชั่น PS5, Xbox Series มาให้เล่นกัน 17 พฤษภาคมนี้