PS Plus เผยรายชื่อแจกเกมฟรีโซนไทยประจำเดือนตุลาคม 2023

719 views
Share

Sony Interactive Entertainment ออกมาประกาศเผยรายชื่อแจกเกมฟรีให้กับสมาชิก PlayStation Plus โซนไทยในเดือนตุลาคม 2023 ซึ่งสามารถไปโหลดมาเล่นกันได้เลยตอนนี้ โดยจะมีแจกทั้งเกมบน PS5 และ PS4 อีกเช่นเคย สามารถกดรับได้ตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคม – 6 พฤศจิกายน 2023

สำหรับรายชื่อเกมที่ทาง Sony พร้อมแจกให้กับสมาชิก PS Plus ทุกระดับสมาชิกประจำเดือนตุลาคม 2023 ก็มีดังต่อไปนี้
– The Callisto Protocol (PS4, PS5)
– Farming Simulator 22 (PS4, PS5)
– Weird West (PS4, PS5)

เดือนนี้ของทางโซนไทยมีแจกกัน 3 เกมเหมือนเช่นเคย หลังจากที่เพิ่งมีการปรับราคาแพ็คของ PlayStation Plus เพิ่มจนหลายคนถึงกับตกใจ ซึ่งเกมที่น่าสนใจก็คงต้องยกให้กับ The Callisto Protocol เกม TPS สุดหลอนเลือดสาดที่แม้คะแนนจะออกมาไม่ค่อยดีนักแต่ก็ถือว่าเล่นเอามันส์ได้ และยังมีเกมรักสงบสายทำฟาร์ม Farming Simulator 22 ด้วย รวมไปถึงเกมอินดี้หน่อยๆ อย่าง Weird West ทั้งนี้สมาชิกทั้งรูปแบบ Deluxe, Extra และ Essential สามารถกดรับและดาวน์โหลดเกมแจกฟรีด้านบนของเดือนตุลาคมได้ทั้งหมด ซึ่งเกมฟรีในแต่ละเดือนจะสามารถเข้าถึงได้ในขณะที่เป็นสมาชิก PS Plus อยู่เท่านั้น โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.playstation.com/th-th/ps-plus

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Sword of the Necromancer: Resurrection จะวางขายซัมเมอร์นี้
งอมดิรอไร Tom Clancy’s The Division Heartland ถูกยกเลิก
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows
Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC