Nintendo เตรียมเปิดร้าน POP-UP STORE ที่สิงคโปร์ 17 พฤศจิกายนนี้

1,178 views
Share

Nintendo และ Avex Asia ประกาศแจ้งข่าวเตรียมเปิดร้านค้า Nintendo POP-UP STORE ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยถือว่าเป็นร้านค้าอย่างเป็นทางการแห่งแรกในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจะเปิดแบบจำกัดเวลา ตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายน 2023 ไปจนถึงวันที่ 1 มกราคม 2024

สำหรับร้านค้า Nintendo POP-UP STORE ที่ประเทศสิงคโปร์นั้น จะมีการจำหน่ายสินค้าที่ระลึกมากมายจากเกมดังของ Nintendo ไม่ว่าจะเป็น Super Mario, Animal Crossing, The Legend of Zelda, Splatoon และ Pikmin โดยปกติแล้วสินค้าเหล่านี้จะมีให้ซื้อกันแค่เพียงในร้านค้าสาขาโตเกียว โอซาก้าและเกียวโต เท่านั้น นับเป็นโอกาสอันดีที่แฟนๆ ของ Nintendo พลาดไม่ได้เด็ดขาด

นอกจากนี้ยังมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษให้สำหรับลูกค้าที่ทำรายการซื้อสินค้าตั้งแต่ยอด 80 ดอลลาร์สิงคโปร์ขึ้นไป จะได้รับของสมนาคุณพิเศษเป็นโปสการ์ดเพื่อฉลองโอกาสการเปิดตัว Nintendo POP-UP STORE ซึ่งจะมีให้สะสมทั้งหมด 6 ลายด้วยกัน โดยด้านหน้าจะมีสัญลักษณ์กับสถานที่ชื่อดังในสงิคโปร์อย่างรูปปั้นเมอร์ไลออน หรืออาคารมารีนา เบย์ แซนด์ส เป็นต้น และด้านหลังก็จะเป็นลายตัวละครจากเกมดังของ Nintendo นั่นเอง

สำหรับ Nintendo POP-UP STORE ที่ประเทศสิงคโปร์จะตั้งอยู่ในสนามบินชางงี บริเวณห้างสรรพสินค้า Jewel Changi Airport ชั้นสี่ ห้อง 220/221 และจะมีกิจกรรม Pipe Around the World ให้แฟนๆ Super Mario Bros. ได้ไปถ่ายรูปกันด้วย ใครไปเที่ยวสิงคโปร์อย่าลืมแวะไปได้ หรือสามารถติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://www.nintendo.com/sg/popupstore/index.html

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก
Big Helmet Heroes เกมแอ็คชั่นผจญภัย Beat Em up ประกาศลงคอนโซลและพีซี
INDIKA ประกาศเตรียมส่งเวอร์ชั่น PS5, Xbox Series มาให้เล่นกัน 17 พฤษภาคมนี้