Football Manager 2024 พร้อมเปิดช่วง Early Access แล้วบน PC

897 views
Share

SEGA ประกาศแจ้งข่าว Football Manager 2024 เกมสวมบทผู้จัดการทีมฟุตบอลที่สมจริงที่สุดพร้อมเปิด Early Access แล้วบน PC ทั้ง Steam และ Epic Games Store โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2023 นี้

สำหรับผู้เล่นที่ได้ทำการสั่งซื้อเกม Football Manager 2024 ตอนนี้สามารถที่จะเข้าไปลอคอิน Steam หรือ Epic Games Store ตามร้านค้าที่ซื้อมาเพื่อสามารถเข้าเล่นเกมในช่วง Early Access ได้เลยทันที เพียงแต่ตัวเกมจะเป็นเวอร์ชั่นที่ที่อยู่ระหว่างพัฒนาและใกล้เสร็จสมบูรณ์ ดังนั้นผู้เล่นอาจพบข้อบกพร่องและปัญหาบางประการระหว่างการเล่น ซึ่งสามารถรายงานข้อผิดพลาดที่พบเจอไปยังทีมพัฒนา Sports Interactive ได้จากแถบเมนูในเกม สำหรับใครที่เล่น Single-player careers ข้อมูลจะสามารถนำไปเล่นต่อไปเลยในเกมตัวเต็มเมื่อวางจำหน่ายแล้ว

Football Manager 2024 ในภาคนี้เต็มไปด้วยคุณสมบัติใหม่ การปรับปรุงฟีเจอร์ต่างๆ โดยได้รับข้อมูลมาแบบเชิงลึกจากพัธมิตร การเคลื่อนไหวของผู้เล่นที่ได้รับการปรับปรุงและฟิสิกส์ของลูกบอลที่สมจริงมากขึ้น และในปีนี้ยังได้ลิขสิทธิ์ของลีกญี่ปุ่นอย่าง Meiji Yasuda Insurance Ltd J.1 League, J.2 League and J.3 League หรือที่เรารู้จักกันดีว่าเจลีกมาให้ได้เล่นกันด้วย

สำหรับใครที่สนใจและอยากเล่นล่วงหน้าก็สามารถกดซื้อเกมล่วงหน้าได้ตั้งแต่ตอนนี้เพื่อรับสิทธิ์เข้าเล่นในช่วง Early Access ได้เลย โดยตัวเกมมีการจัดโปรโมชั่นลด 10% ด้วย หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.footballmanager.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก
Big Helmet Heroes เกมแอ็คชั่นผจญภัย Beat Em up ประกาศลงคอนโซลและพีซี
INDIKA ประกาศเตรียมส่งเวอร์ชั่น PS5, Xbox Series มาให้เล่นกัน 17 พฤษภาคมนี้