Crime Boss Rockay City อัพเดทของใหม่รับฮาโลวีน

1,002 views
Share

505 Games และทีมพัฒนา INGAME STUDIOS ประกาศส่งฟรีอัพเดทให้กับแฟนๆ ของเกม Crime Boss: Rockay City เพิ่มเฉลิมฉลองในเทศกาล Halloween ที่มีทั้งการเพิ่ม scenarios และฟีเจอร์ใหม่ๆ รวมถึงปรับปรุงระบบคุณภาพชีวิตในเกม และแน่นอนคอนเทนต์พิเศษแบบจำกัดเวลาช่วงฮาโลวีน

Crime Boss Rockay City พร้อมส่งอัพเดท 5.0 เพลิดเพลินไปกับความสนุกสนานแสนซนของวันฮาโลวีนด้วยธีมเทศกาลที่มีเวลาจำกัด เราจะได้เห็นศัตรูที่สวมใส่หัวฟักทอง และศัตรูที่มาพร้อมเลื่อนไฟฟ้าอันน่าหวาดกลัวใน Turf War และยังมี scenarios เนื้อหาใหม่ ‘Diner’ และ ‘Beach Road Underpass’ ให้ผู้เล่นแอบเข้าไปในดินแดนของศัตรูเพื่อขัดขวางการค้าขายระหว่างศัตรูโดยไม่ให้สัญญาณเตือนดังขึ้นเด็ดขาด ไม่งั้นศัตรูจะหนีไปพร้อมกับเงินสกปรกทั้งหมด

นอกจากนี้ยังมี Shopping Arcade ใหม่ ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ที่มีสองชั้นและรูปแบบการช้อปปิ้งแบบใหม่ มีอัพเดทคุณสมบัติเพิ่มเติม ได้แก่ การสลับครอสแฮร์ (crosshair toggle), การยกเครื่องการลักลอบ, เพื่อนร่วมทีมใหม่, การกำจัดสิทธิพิเศษเชิงลบ, การปรับปรุง AI, และการแก้ไขคุณภาพชีวิตเพิ่มเติม โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียแพทช์โน้ตแบบเต็มได้ที่นี่

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก
Big Helmet Heroes เกมแอ็คชั่นผจญภัย Beat Em up ประกาศลงคอนโซลและพีซี
INDIKA ประกาศเตรียมส่งเวอร์ชั่น PS5, Xbox Series มาให้เล่นกัน 17 พฤษภาคมนี้