Football Manager 2024 พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นกันแล้วตอนนี้ในทุกแพลตฟอร์ม

268 views
Share

SEGA และทีมพัฒนา Sports Interactive พร้อมส่ง Football Manager 2024 เกมสวมบทผู้จัดการทีมฟุตบอลที่สมจริงที่สุดออกมาวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันแล้วตอนนี้ในทุกแพลตฟอร์มทั้งบน PC , Mac รวมถึง Steam, Epic Games, Xbox Game Pass และ Microsoft Store

สำหรับใครที่ได้เล่น Football Manager 2024 ในช่วง Early Access บน Steam หรือ Epic สามารถออกและรีสตาร์ทเกมเพื่ออัพเดทเป็นเวอร์ชันเต็มได้เลย และความคืบหน้าที่เกิดขึ้นในช่วงการเล่นระหว่างการพัฒนาจะถูกนำมาให้ได้เล่นต่อทันทีด้วย ทั้งนี้เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการวางจำหน่ายทาง Sports Interactive ยังได้ส่งคลิปใหม่ที่รวมนักฟุตบอลวันเดอร์คิดชั้นนำถึง 4 คนมาทักทายแฟนๆ FM24 ทั้ง Jérémy Doku และ Joško Gvardiol จาก Manchester City รวมถึง Evan Ferguson และ Ansu Fati จาก Brighton & Hove Albion และการปรากฎตัวของ Kaoru Mitoma นักเตะสัญชาติญี่ปุ่นเพื่อต้อนรับลิขสิทธ์ของลีกญี่ปุ่นอย่าง Meiji Yasuda Insurance Ltd J.1 League, J.2 League and J.3 League หรือที่เรารู้จักกันดีว่าเจลีก

Football Manager 2024 ในภาคนี้เต็มไปด้วยคุณสมบัติใหม่ การปรับปรุงฟีเจอร์ต่างๆ โดยได้รับข้อมูลมาแบบเชิงลึกจากพัธมิตร การเคลื่อนไหวของผู้เล่นที่ได้รับการปรับปรุงและฟิสิกส์ของลูกบอลที่สมจริงมากขึ้น สำหรับใครที่สนใจและอยากเล่นก็สามารไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.footballmanager.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SEGA พร้อมส่งโปรโมชั่น Summer Sale ลดราคาเกมสูงสุด 90% บน PS Store
Skull And Bones ซีซัน 2 Chorus of Havoc พร้อมให้เล่นฟรีทั่วโลกแล้ว
De-Extinction: Jurassic วิจัยสัตว์โลกล้านปีได้แล้วบนมือถือวันนี้
That Time I Got Reincarnated as a Slime ISEKAI Chronicles เผยตัวอย่างใหม่สไตล์อนิเมะ
The Seven Deadly Sins: Grand Cross ชวนเหล่าอัศวินฉลองครบ 5 ปี สนุกไปกับกิจกรรมในอัปเดตใหม่สุดพิเศษได้แล้ววันนี้ !
RHINOSHIELD เปิดตัว RhinoBuff เอาใจคอเกมส่งเคสโทรศัพท์พาสัมผัสประสบการณ์ท้าทายแบบเหนือชั้น