Hydrofoil Generation เวอร์ชั่น 1.0 พร้อมให้ล่องเรือไปกับสายลมบน PC Steam แล้ว

857 views
Share

หลังจากที่เปิดให้เล่นช่วง Early Access บน PC Steam มาได้ซักระยะสำหรับเกม Hydrofoil Generation ล่าสุด HOOK และทีมพัฒนา Jaxx Vane Studio ก็พร้อมปล่อยตัวเกมเวอร์ชั่นเต็ม V1.0 ออกมาวางจำหน่ายเรียบร้อยแล้วบน Steam ในราคาเพียงแค่ 660 บาท เท่านั้น

สำหรับ Hydrofoil Generation เป็นเกมจำลองการแล่นเรือใบอันสมจริงซึ่งพัฒนาขึ้นมาโดย Jaxx Vane Studio โดยมี Stefano “kunos” Casillo ผู้ร่วมก่อตั้งของ Kunos Simulazioni ที่เคยอยู่เบื้องหลังและฝากผลงานอันได้รับการยกย่องไปทั่วโลกอย่างเกมแข่งรถ Assetto Corsa สำหรับในเกมนี้เราจะได้เล่นในมุมมอง first-person เคยบังคับ ควบคุม และวางแผนทุกอย่างเกี่ยวกับการแล่นเรือใบอันสมจริงสุดๆ แล่นเรือบินเหนือน้ำที่ความเร็วมากกว่า 50 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จัดการกับลมที่เปลี่ยนแปลง สภาพทะเลที่แตกต่างกัน โดยสามารถเล่นแบบ Multiplayer แข่งกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้สูงสุดถึง 10 คน

เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น Hydrofoil Generation จะมีเนื้อหาในส่วนของ Global Racing League SailGP อย่างเป็นทางการ รวมถึงเรือคาตามารัน F50 ของ SailGP และการตกแต่งในการเปิดตัวเต็มรูปแบบนี้ เรือ F50 ที่ใช้เทคโนโลยีชั้นสูงเหล่านี้สามารถทำความเร็วได้เกือบ 100 กม./ชม. เลยทีเดียว เต็มที่ไปกับสถานที่แข่งเรือในชีวิตจริงถึง 4 แห่งพร้อมแนวชายฝั่งที่สร้างขึ้นใหม่อย่างพิถีพิถัน รวมถึงเบอร์มิวดาและชิคาโก ใครที่สนใจก็ไปลองดูรายละเอียดกันได้ที่ร้านค้า Steam ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Stellar Blade
SEGA แจกฟรี ENDLESS Legend กดรับได้ถึง 23 พฤษภาคมนี้
Cygames ประกาศเปิดสาขาใหม่ที่ประเทศสิงคโปร์
TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
ACA2 NEOGEO series ประกาศเปิดตัวบนแพลตฟอร์มคอนโซล
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global