Isonzo พร้อมอัพเดทฟรีส่วนเสริมใหม่ Marmolada สังเวียนสงครามอันหนาวเหน็บ

925 views
Share

ทีมพัฒนา M2H, Blackmill Games ประกาศพร้อมส่ง Free expansion ของเกม FPS สมัยสงครามโลกครั้งที่ 1 อย่าง Isonzo มาอัพเดทให้แฟนๆ ได้ลุยกันเรียบร้อยแล้ว โดยเนื้อหาเสริมนี้มีชื่อว่า Marmolada ซึ่งเล่นได้ทั้งบน PC, PlayStation, Xbox และล่าสุดรวมถึงบน Mac

สำหรับการอัพเดทฟรีส่วนเสริมใหม่ของเกมยิง Isonzo สมัยสงรามโลกครั้งที่ 1 จะพาผู้เล่นไปต่อสู้ท่ามกลางยอดเขาที่ปกคลุมไปด้วยหิมะและพิชิต Queen of the Dolomites: the Marmolada! ในส่วนขยายของสงคราม White War expansion การต่อสู้จะเกิดขึ้นในและเหนือเมืองน้ำแข็งที่ชาวออสเตรีย-ฮังการีแกะสลักไว้ใต้ธารน้ำแข็ง Marmolada กองทัพอิตาลีจะสามารถกวาดล้างพวกเขาออกไปและเข้าควบคุม Marmolada ได้หรือไม่? งานนี้มีไปตะลุยแผนที่สังเวียนใหม่พร้อมอาวุธใหม่ๆ กันได้เลย นอกจากนี้ยังมีวางจำหน่ายแพคเสริมอย่าง Glacial Units Pack ในราคา 198 บาทด้วย

ทั้งนี้ธารน้ำแข็งมาร์โมลาดาเป็นธารน้ำแข็งเพียงแห่งเดียวในเทือกเขาโดโลไมต์ และที่นี่บนพรมแดนระหว่างออสเตรีย-ฮังการีและอิตาลี ที่ทั้งสองฝ่ายสร้างแนวป้องกันในช่วงสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง ทหารอิตาลีตั้งค่ายบนหน้าผาของภูเขาทางทิศใต้ ในขณะที่ชาวออสเตรีย-ฮังการีตระหนักว่าชั้นน้ำแข็งหนาจะช่วยปกป้องพวกเขาจากทั้งทหารอิตาลีและสภาพอากาศที่รุนแรง จึงขุดเครือข่ายอุโมงค์ใต้ธารน้ำแข็งเพื่อสร้าง “เมืองน้ำแข็ง” การสู้รบในแนวหน้านี้ดำเนินไปเกือบตลอดทั้งสงครามและไม่มีผู้ชนะ แทนที่จะอ้างว่าเป็นเหยื่อจากทั้งสองฝ่ายผ่านการทำสงครามหรือสภาพอากาศที่ขรุขระของเทือกเขาแอลป์

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.blackmillgames.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Stellar Blade
SEGA แจกฟรี ENDLESS Legend กดรับได้ถึง 23 พฤษภาคมนี้
Cygames ประกาศเปิดสาขาใหม่ที่ประเทศสิงคโปร์
TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
ACA2 NEOGEO series ประกาศเปิดตัวบนแพลตฟอร์มคอนโซล
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global