Pearl Abyss เตรียมสร้างความประหลาดใจให้กับนักผจญภัยใน Black Desert ที่งานเลี้ยงคาลเพออน ประจำปี 2566

731 views
Share

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับงานเลี้ยงประจำปีของ Black Desert งานเลี้ยงคาลเพออน ประจำปี 2566 ซึ่งจะเกิดขึ้นในเดือนธันวาคมนี้ โดยจะเป็นงานสำหรับทั้งเวอร์ชั่น PC และ มือถือ โดยจะมีขึ้นที่เขตกวางเมียง ประเทศเกาหลีใต้ในระหว่างวันที่ 16 และ 17 ธันวาคมนี้

 

นักผจญภัยจากทั่วโลกจะได้พบกับข่าวที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมาย รวมไปถึงแผนการพัฒนาของผู้พัฒนา แพลนการอัพเดตหลัก และเปิดเผยเนื้อหาต่างๆ ผ่านทางการไลฟ์สตรีมทางช่อง Youtube ทางการโดยจะมีตารางการออกอากาศดังนี้

 

  • Black Desert – Thailand: วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม เวลา 13.00 น.
  • Black Desert Mobile: วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม เวลา 16.30 น.

 

โดยก่อนที่จะถึงงานเลี้ยงคาลเพออน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะมีกิจกรรมมากมายเพื่อเพิ่มความตื่นเต้นให้กับนักผจญภัย ในระหว่างวันที่ 15 พ.ย. – 6 ธ.ค. นักผจญภัยจะมีโอกาสได้รับ “[กิจกรรม] เหรียญตราคาลเพออนแห่งการท้าทาย” เพื่อใช้ในการรับของรางวัลอันมีค่ามากมายไม่ว่าจะเป็น หัวใจของเบลล์, หัวใจของกามอส, และ หินครอน 2,000 อัน ตามจำนวนเหรียญตราที่นักผจญภัยมีอยู่

 

ถึงแม้ว่านักผจญภัยจะไม่ได้รับของรางวัลที่กล่าวไว้ข้างต้น นักผจญภัยยังสามารถได้รับ “[กิจกรรม] เหรียญคาลเพออนปลุกใจ” ที่ใช้เพื่อแลกรับของรางวัลที่มีมูลค่ามหาศาลอย่าง ค้อนไร้เล่ห์เหลี่ยมของ J, ขนแห่งจินตนาการ 5 อัน, รากโกบี 200 อัน พร้อมรางวัลอื่นๆ และยังจะมีกิจกรรมมากมายในอนาคตเพื่อเฉลิมฉลองส่งท้ายปีให้กับงานเลี้ยงคาลเพออน

 

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานเลี้ยงคาลเพออน ประจำปี 2566 ได้ทางเวปไซต์ทางการของ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ  Black Desert Mobile ได้ที่

  • Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้:playblackdesert.com
  • Black Desert Mobile:blackdesertm.com

 

เกี่ยวกับ Black Desert IP

Black Desert IP เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆและสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร มีการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นใหม่ๆ และผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว MMO และเกมแอคชั่น RPG ด้วยการควบคุมที่ง่าย โลกที่สวยงาม และเรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริง ปัจจุบันบริษัท Pearl Abyss เปิดให้บริการเกม Black Desert IP ทั้งในรูปแบบ PC, มือถือ และคอนโซล ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 50 ล้านคนทั่วโลก

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Puyo Puyo Puzzle Pop ปล่อยอัปเดตตัวที่สองบน Apple Arcade เรียบร้อยแล้ว
แวริซอฟท์ เอาใจแฟนคลับ Zabb World จัดงานรวมตัวเหล่าสาวกคอมมูนิตี้พร้อมเผย Road Map แบบจัดเต็ม
Solo Leveling: ARISE อัปเลเวลความมันส์ร่วมกับ Sale Here แจกไอเทมฟรีที่เหล่าฮันเตอร์ไม่ควรพลาด !
TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global