Stray Blade ส่ง DLC ใหม่ Valley of Strays มาให้ลุยกันแล้วตอนนี้

1,009 views
Share

505 Games และทีมพัฒนา Point Blank Games พร้อมส่ง DLC ตัวใหม่ล่าสุดอย่าง Stray Blade: Valley of Strays ออกมาให้แฟนๆ ได้ลุยกันแล้วตอนนี้ทั้งบน PlayStation 5, Xbox Series X|S, และ PC ผ่าน Steam, Epic Games Store และ GOG

เตรียมผจญภัยกันต่อในเกม Stray Blade เกมแนว fantasy indie action-adventure ซึ่งล่าสุดได้ส่ง DLC ใหม่ Valley of Strays มาให้ได้เล่นกันแล้ว พร้อมกับการเปิดให้เล่นฟรีบน Xbox Free Play Days ตั้งแต่วันที่ 16-20 พฤศจิกายนนี้ด้วย สำหรับเรื่องราวใน DLC ใหม่นั้นเกิดขึ้นหกเดือนหลังจากบทสรุปของ Stray Blade ขณะที่ Farren และ Boji เริ่มต้นการเดินทางที่ไม่เคยมีใครรู้จักผ่าน Seething Wastelands ที่ซึ่งภัยคุกคามรออยู่ตลอดเส้นทาง รวบรวมและสร้างชุดเกราะทรงพลังชุดใหม่ ผสมผสานกับองค์ประกอบ Acran เพื่อเพิ่มสถิติการป้องกันและเพิ่มโอกาสในการเอาชีวิตรอด คู่ต่อสู้ที่สดใหม่กำลังรออยู่

นอกจากนี้ Stray Blade ยังมาพร้อมส่วนลด 60% จาก Sony และ Microsoft’s Black Friday Sale ส่วน GOG ก็จะมีส่วนลด 60% เป็นเวลาสองสัปดาห์ด้วย และยังมีส่วนลดการเปิดตัว DLC 60% จนถึงวันที่ 22 พฤศจิกายน และ 28 พฤศจิกายน บน Epic และ Steam ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://stray-blade.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Stellar Blade
SEGA แจกฟรี ENDLESS Legend กดรับได้ถึง 23 พฤษภาคมนี้
Cygames ประกาศเปิดสาขาใหม่ที่ประเทศสิงคโปร์
TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
ACA2 NEOGEO series ประกาศเปิดตัวบนแพลตฟอร์มคอนโซล
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global