Metaphor ReFantazio เกม RPG ตัวใหม่จาก ATLUS ปล่อยตัวอย่างใหม่เตรียมวางจำหน่ายช่วงฤดูใบไม้ร่วง 2024

798 views
Share

SEGA ออกมาประกาศวันวางจำหน่ายพร้อมกับส่งคลิปตัวอย่างใหม่ของเกม Metaphor: ReFantazio RPG ไตเติลใหม่ที่พัฒาโดย ATLUS ภายในฤดูใบไม้ร่วงปี 2024 บนแพลตฟอร์ม Xbox Series X|S, Windows, PlayStation 5, PlayStation4 และ PC Steam พร้อมทั้งได้ปล่อยคีย์วิชวลล่าสุดของเกมและปรับโฉมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการใหม่

“Metaphor: ReFantazio” คือชื่ออย่างเป็นทางการของ “PROJECT: Re FANTASY” ผลงาน RPG ไตเติลใหม่ที่ได้ทำการประกาศพัฒนาโดย ATLUS STUDIO ZERO อีกทั้งยังเป็นผลงานชิ้นใหม่ของผู้สร้าง “Persona 3”, “Persona 4″ และ”Persona 5” โดยตัวอย่างใหม่ที่ปล่อยในงาน The Game Awards 2023 ให้เราได้เห็นภาพหน้าจอเกมเพลย์ที่โชว์ระบบการต่อสู้, บทนำสู่เรื่องราวอันลึกลับ, การมีส่วนร่วมในโปรเจกต์ของทีมสร้างระดับแนวหน้า อาทิ คุณคาซึมะ โคดะ คอนเซ็ปต์อาร์ติสต์, คุณอิคุโตะ ยามาชิตะ ผู้ออกแบบต้นฉบับของ “รถถังหุ้มเกราะ” และยังได้ประกาศรายชื่อทีมนักพากย์บางส่วนที่จะมาให้เสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่นด้วย

นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงเว็บไซต์อย่างเป็นทางการใหม่พร้อมอัพเดทข้อมูลล่าสุด ทั้งข้อมูลตัวละครการปล่อยภาพคีย์วิชวลล่าสุดที่วาดโดยคุณชิเกโนริ โซเอจิมะ ใครสนใจก็สามารถเข้าไปดูกันได้ที่ https://asia.sega.com/metaphor/en/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก
Big Helmet Heroes เกมแอ็คชั่นผจญภัย Beat Em up ประกาศลงคอนโซลและพีซี
INDIKA ประกาศเตรียมส่งเวอร์ชั่น PS5, Xbox Series มาให้เล่นกัน 17 พฤษภาคมนี้