TEKKEN 8 ฉบับเดโมพร้อมให้เล่นแล้วบน PS5 แพลตฟอร์มอื่นตามมา 21 ธันวานี้

4,399 views
Share

Bandai Namco Entertainment Asia ประกาศแจ้งข่าว TEKKEN 8 ฉบับเดโมพร้อมให้เล่นแล้ววันนี้บน PlayStation 5 และจะเปิดให้ทดลองเล่นบน Xbox Series X|S และ PC ผ่านทาง Steam ในวันที่ 21 ธันวาคม โดยผู้เล่นจะได้ทดลองเล่นโหมดต่างๆ ภายในเกมก่อนวันวางจำหน่ายเกมตัวเต็มในวันที่ 26 มกราคม 2024

TEKKEN 8 นำเสนอเนื้อหาที่ให้ทั้งผู้เล่นหน้าใหม่และผู้เล่นที่ช่ำชองได้สนุกสนานไปพร้อมกับการทำความเข้าใจกลไกใหม่ที่นำมาใช้ในภาคนี้ โดยผู้เล่นจะได้พบกับโหมดออฟไลน์ดังต่อไปนี้ภายในเดโมเกมที่เปิดให้เล่น

  • เนื้อเรื่อง: “The Dark Awakens” บทที่ 1
  • ARCADE QUEST บทที่ 1 เนื้อหาส่วนนี้ได้รับการปรับเปลี่ยนสำหรับเวอร์ชันเดโมโดยเฉพาะ
  • SUPER GHOST BATTLE
    *ปลดล็อกหลังจากเคลียร์ ARCADE QUEST บทที่ 1 ได้แล้ว
  • โหมด VERSUS: สามารถใช้ตัวละคร ได้แก่ จิน, คาซึยะ, พอล และนีน่า ด่านที่เล่นได้คือ URBAN SQUARE (Evening), YAKUSHIMA และ SANCTUM
  • แกลเลอรีรวบรวมฉากคัตซีนจาก TEKKEN ถึง TEKKEN 7
  • ไม่สามารถถ่ายโอนข้อมูลที่บันทึกไว้ไปยังเกมตัวเต็มได้

พร้อมเปิดตัวเทรลเลอร์แนะนำเนื้อเรื่องเมื่อวานนี้ซึ่งเน้นเนื้อเรื่องหลักของ TEKKEN 8 อันมีชื่อว่า The Dark Awakens หลังจากการปราชัยของเฮฮาจิ โลกนี้ต้องตกอยู่ในความปั่นป่วนเนื่องจากความหายนะที่คาซึยะและบริษัท G ได้ก่อขึ้น คาซามะ จิน ลูกชายของเขาผู้สืบทอดสายเลือดมาร เป็นเพียงผู้เดียวที่สามารถหยุดยั้งเขาได้ The Dark Awakens เล่าเรื่องราวการต่อสู้ระดับมหากาพย์นี้ด้วยฉากคัตซีนอลังการและการสับเปลี่ยนระหว่างฉากคัตซีนกับฉากต่อสู้อย่างราบรื่นไร้รอยต่อ

TEKKEN 8 มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 26 มกราคม 2024 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ผ่านทาง Steam โดยเทคโนโลยีของคอนโซลรุ่นใหม่ล่าสุดเหล่านี้จะช่วยนำเสนอประสบการณ์การเล่นเกมด้วยภาพที่น่าทึ่ง พร้อมกับแอ็กชันต่อสู้ที่ดุดันและน่าตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้น สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bandainamcoent.asia/sea/games/tekken-8

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3