SaGa Emerald Beyond ภาคหลักใหม่แห่งซีรีส์ Saga ยืนยันวางจำหน่าย 25 เมษายน 2024

718 views
Share

Square Enix ออกมาประกาศยืนยันว่า SaGa Emerald Beyond ซึ่งถือว่าเป็นภาคหลักใหม่แห่งซีรีส์ Saga มีกำหนดจะลงให้เล่นกันบน PlayStation 5, PlayStation 4, Nintendo Switch, PC ผ่าน Steam และยังรวมไปถึงบนมือถือทั้ง iOS และ Android ซึ่งมีแผนจะวางจำหน่ายในวันที่ 25 เมษายน 2024

งานนี้นับย้อนไปล่าสุดเลยก็ตั้งแต่ SaGa: Scarlet Grace ที่ออกมาให้เล่นบน PS Vita เมื่อปี 2016 ซึ่งถือว่าทิ้งช่วงห่างไปนานมากๆ กับเกมใหม่ SaGa Emerald Beyond ตัวนี้ และภาคใหม่นี้จะไม่มีความเกี่ยวข้องกับภาคใดๆ ถือเป็นภาคหลักตัวใหม่ของซีรีส์ Saga นั่นเอง ตัวเกมจะเป็นสไตล์ RPG เทิร์นเบส กราฟิก 3D ที่ดูคล้ายกับอนิเมะ โดยเนื้อเรื่องจะเป็นอิสระ เปลี่ยนไปตามการกระทำของผู้เล่น ผ่านการผจญภัยในโลก 17 ใบที่เชื่อมโยงกัน ค้นพบวัฒนธรรมและภูมิทัศน์ที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ตั้งแต่ป่าที่เต็มไปด้วยตึกระฟ้า ที่อยู่อาศัยอันเขียวขจีและน่ารื่นรมย์ที่ปกคลุมไปด้วยพืชพรรณ ไปจนถึงโลกที่ปกครองโดยแม่มดห้าคน หรือโลกที่ปกครองโดยแวมไพร์ และอื่นๆ อีกมากมาย

ในภาคนี้มีการพัฒนาระบบการต่อสู้ใหม่เพิ่มความดราม่ามากขึ้นกว่าที่เคย ทำให้ผู้เล่นสามารถสนับสนุนสมาชิกปาร์ตี้ ขัดขวางการกระทำของศัตรู และใช้ United Attacks โดยจัดการลำดับการกระทำของพันธมิตรอย่างมีกลยุทธ์ ใครสนใจหรืออยากเล่น SaGa Emerald Beyond ก็อดใจรอเล่นกันได้ 25 เมษายน 2024

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3