Raziel Rebirth เกม ARPG แนวเดียวกับ Diablo เริ่มการทดสอบเบต้าแบบเปิดบน Google Play

947 views
Share

Raziel Rebirth เกมแอ็คชั่นโรลี่ที่เปิดตัวใหม่จาก Loongcheer Game พร้อมให้เล่นแล้วสำหรับอุปกรณ์ Android เกมนี้เป็นเกมที่คล้ายกับ Diablo ที่สร้างจากตำนานเทพเจ้านอร์ส ซึ่งดำเนินไปพร้อมกับโลกทัศน์ที่ลึกซึ้ง คุณสมบัติศิลปะ Diablo สุดขีด ความรู้สึกตื่นเต้นในการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม และการใช้งานที่ราบรื่น ซึ่งนำคุณไปสู่การเฉลิมฉลองที่น่าดึงดูดสู่โลกนอร์ส

พื้นหลังเรื่องราวที่น่าสนใจ

หนึ่งพันปีก่อน มังกรได้ทำลายล้างแผ่นดิน เผ่าพันธุ์ต่างๆ ได้ทำสงครามฆ่ามังกรเพื่อกำจัดพวกมัน จากนั้นเผ่าพันธุ์มนุษย์ก็ได้จุดชนวนสงครามกับพวกเอลฟ์และออร์คอีกครั้ง โดยขับไล่พวกเอลฟ์ไปยังป่าที่ห่างไกล พวกออร์คก็ประสบความสูญเสียอย่างหนักเช่นกัน และสงครามทางเชื้อชาติที่กินเวลานานนับพันปีก็สิ้นสุดลง อย่างไรก็ตาม ความสงบสุขนั้นมีอายุสั้น และพลังแห่งความมืดก็ได้พัฒนาไปอย่างเงียบ ๆ ในเงามืดแล้ว เหล่าฮีโร่ที่ได้รับคำแนะนำจากเหล่าทวยเทพจะดำเนินภารกิจ แต่ทุกแห่งกลับถูกรุกรานโดยอันเดด ความกลัวและความเศร้าโศกปกคลุมทั่วทั้งทวีปอีกครั้ง ……

สร้างงานสร้างของคุณเองตามต้องการ

เช่นเดียวกับเกม RPG แนวคลาสสิกอื่นๆ Raziel Rebirth มีระบบฝึกฝนที่สมบูรณ์ – อุปกรณ์ ความสามารถ ทักษะ รูน สัตว์เลี้ยง และชุดเครื่องแต่งกาย อุปกรณ์ในตำนานมากกว่า 400 ชิ้น ชุดมืออาชีพ 100 ชุด การจัดแสงแบบไม่มีพรสวรรค์ 127 ชนิด ทักษะเสริมของตัวละคร 16 ชนิด มาพร้อมกับเอฟเฟกต์อุปกรณ์ที่ทำงานแบบพาสซีฟ ให้การจับคู่อุปกรณ์ที่หลากหลาย ซึ่งให้ทิศทางการเติบโตที่หลากหลายแก่คุณ เพื่อสร้างงานสร้างของคุณเองตามต้องการ

การสำรวจที่น่ามีส่วนร่วม

มุ่งเน้นไปที่การสร้างโลกของเกมและแผนที่ที่น่าหลงใหล ใช้กราฟิกและการออกแบบคุณภาพสูง สภาพแวดล้อมที่มีรายละเอียด ภูมิทัศน์ และสิ่งปลูกสร้าง คุณสามารถโต้ตอบกับฉากต่าง ๆ เช่น การทำลายลังและการเดินทางผ่านสนามหญ้าเพื่อให้รู้สึกดื่มด่ำ ในขณะเดียวกัน บรรยากาศของเกมก็ได้รับการปรับปรุงด้วยการใช้เอฟเฟกต์เสียงและดนตรีที่เหมาะสมกับฉาก ตัวอย่างเช่น โดยการเพิ่มเอฟเฟกต์เสียงรอบข้าง เช่น เสียงนกร้อง ลมพัด หรือการไหลของน้ำ รวมถึงเอฟเฟกต์เสียงเฉพาะแผนที่ เช่น เสียงฝีเท้าหรือการแกว่งอาวุธ

พันธมิตรการต่อสู้

เกมนี้มีเพื่อนร่วมรบสองประเภท: สัตว์เลี้ยงและทหารรับจ้าง สัตว์เลี้ยงสามารถเพิ่มคุณสมบัติได้โดยการเพิ่มเลเวลและช่วยเหลือฮีโร่ในการรับรางวัลที่ดรอประหว่างการต่อสู้เพิ่มเติม ในขณะเดียวกัน ทหารรับจ้างก็มีความสามารถในการเสริมคุณสมบัติของตนโดยสวมใส่อุปกรณ์ต่างๆ

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟีเจอร์ของ “Raziel Rebirth” ผู้เล่นสามารถไปที่ Play Store เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

GP link: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.loongcheer.indra.raziel.oversea&hl=en&gl=US

FB official link: https://www.facebook.com/Raziel-61554753380973

Discord: https://discord.gg/XyRMZdwwEK

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Wuthering Waves เกมสไตล์อนิเมะบนมือถือเปิดให้บริการพรุ่งนี้
Puyo Puyo Puzzle Pop ปล่อยอัปเดตตัวที่สองบน Apple Arcade เรียบร้อยแล้ว
แวริซอฟท์ เอาใจแฟนคลับ Zabb World จัดงานรวมตัวเหล่าสาวกคอมมูนิตี้พร้อมเผย Road Map แบบจัดเต็ม
Solo Leveling: ARISE อัปเลเวลความมันส์ร่วมกับ Sale Here แจกไอเทมฟรีที่เหล่าฮันเตอร์ไม่ควรพลาด !
TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global