Sonic Superstars ปล่อยเวอร์ชั่นทดลองให้สมาชิก PlayStation Plus Deluxe

716 views
Share

Sega ออกมาประกาศพร้อมปล่อยเวอร์ชั่นทดลองของเกม Sonic Superstars ที่วางจำหน่ายอยู่บน PlayStation 5 / PlayStation 4 / Nintendo Switch / Xbox Series X|S / Xbox One / PC (Steam / Epic Games Store) ออกมาให้สมาชิก PlayStation Plus Deluxe ได้ลองเล่นกันแล้ว

ผู้เล่นที่เป็นสมาชิก PlayStation Plus Deluxe สามารถไปโหลดตัวเกม Sonic Superstars มาทดลองเล่นกันได้แล้ววันนี้บน PlayStation 5 และ PlayStation 4 โดยสามารถที่จะทดลองเล่นได้เป็นเวลา 1 ชั่วโมง และยังสามารถโอนเซฟความคืบหน้าที่บันทึกไว้ไปเล่นต่อได้หากซื้อเกมตัวเต็มอีกด้วย

Sonic Superstars เป็นเกมไฮสปีดแอ็กชันที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ในกราฟิกแบบ 3D ที่ยังคงเอกลักษณ์ของการเล่นแบบ 2D มุมมองด้านข้างของโซนิคเอาไว้ ฉากการผจญภัยครั้งใหม่ของโซนิคและเหล่าผองเพื่อน เทลส์ เอมี่ และนัคเคิลส์ คือ “หมู่เกาะนอร์ธสตาร์”เกาะลึกลับซึ่งมีสิ่งมีชีวิตขนาดมหึมาอาศัยอยู่ พร้อมความสามารถใหม่ของเหล่าตัวเอก “เอเมอรัลด์พาวเวอร์” เพื่อเผชิญหน้ากับดร.เอ็กแมนและแฟงก์ ศัตรูตัวฉกาจที่วางแผนจะจับสิ่งมีชีวิตมหึมานี้เพื่อความทะเยอทะยานของตนเอง! สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมกับข้อมูลของตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ https://asia.sega.com/SonicSuperStars/th/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

WitchSpring R สำหรับ PS5, Xbox One และ Switch เปิดตัว 29 สิงหาคม
Quest Master เปิดตัวในรูปแบบ Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 29 พฤษภาคม
Gundam Breaker 4 ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Histera เกมยิงเล่นฟรีเตรียมเปิดให้เล่นช่วง Steam Early Access 16 พฤษภาคมนี้
Don’t Kill Them All เกมสไตล์ Turn-based strategy สำหรับ PC และ Consoles
Galacticare เกมบริหารจัดการโรงพยาบาลในอวกาศ วางขาย 23 พฤษภาคมนี้