Like a Dragon 8 ส่งรายละเอียดเด็ดมินิเกมแอปหาคู่เดทกับสาวสุดน่ารักภายในเกม

784 views
Share

SEGA ได้เปิดเผยรายละเอียดของผู้ที่จะมารับบทในมินิเกมแอปหาคู่ ในเกม Like a Dragon: Infinite ∞ Wealth ที่จะวางจำหน่ายบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, Windows และ PC (Steam) ในวันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2024 นี้ โดยได้คุณโซฟี อินฟลูเอนเซอร์สาว, คุณนาโอมิ มาจิมะ ดารานักแสดง และคุณหลินเซียง เชียร์ลีดเดอร์สาวชาวใต้หวันเข้ามาร่วมรับบท

โดยมินิเกมแอปหาคู่ใน Like a Dragon: Infinite ∞ Wealth นี้จะเป็นเกมพบปะพูดคุยกับสาว ๆ ผ่านแอปเพื่อนัดเดทกับพวกเธอ มาออกเดทกับสาว ๆ ผ่านแอปและพัฒนาค่า Personality ของอิจิบัง คาสุกะกันเถอะ

<โปรไฟล์นักแสดง>
โซฟี


อินฟลูเอนเซอร์และคอสเพลเยอร์สาวจากไอร์แลนด์เหนือ
มีผู้ติดตามบนโซเชียลเน็ตเวิร์กรวมมากกว่า 1.4 ล้านคน และในจำนวนนี้เป็นผู้ติดตามบน Instagram กว่า 350,000 คน

เธอมีแฟน ๆ มากมายทั้งชายและหญิง โดยคอนเทนต์ของเธอจะเน้นไปที่การแต่งหน้า คอสเพลย์ และแคสต์เกม เดิมทีผู้ติดตามของเธอส่วนใหญ่มาจากต่างประเทศ แต่เธอเริ่มได้รับความสนใจจากชาวญี่ปุ่น และเมื่อเร็ว ๆ นี้ก็เพิ่งได้เปิดตัวในฐานะนางแบบกราเวียร์ในนิตยสารชื่อดังแห่งหนึ่งของญี่ปุ่นอีกด้วย

นาโอมิ มาจิมะ


ด้วยส่วนสูงถึง 170 ซม. ทำให้เธอโดดเด่นมีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม เข้าใจวิธีวางตัวในการพูดคุยกับผู้ชายเป็นอย่างดี เธอได้รับการขนานนามว่าเป็น “ชู้รักแห่งยุคเรวะ” และกลายเป็นประเด็นร้อนในรายการวิทยุ

นาโอมิได้รับความสนใจจากรายการลิ้นเทวดา รายการวาไรตี้โชว์และละครเรื่อง Gilgamesh Fight เธอมีผู้ติดตามในโซเชียลเน็ตเวิร์กทั้งหมดมากกว่า 1.9 ล้านคน และยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เธอร้องเพลงและเต้นเก่ง และยังทำงานเป็นดีเจภายใต้ชื่อ Naomi Majima อีกด้วย ความสามารถในการแสดงโชว์ของเธอได้รับการยกย่องอย่างสูง

หลินเซียง


เธอเป็นนางแบบกราเวียร์ตั้งแต่อายุ 16 กลายเป็นกระแสใน Lookbook (แฟชั่นไดอารี่) ปัจจุบันมีผู้ติดตามบนโซเชียลเน็ตเวิร์กกว่า 2.5 ล้านคน

นอกจากการเป็นพิธีกรในหลายรายการแล้ว เธอยังทำงานเป็นนักเต้นและนักร้องอีกด้วย หลินเซียงได้รับความสนใจจากชาวญี่ปุ่นในฐานะเชียร์ลีดเดอร์สาว และถูกเรียกว่า “ความปรารถนาอันบริสุทธิ์ของเชียร์ลีดเดอร์” ด้วยการผสานอันลงตัวระหว่างความเรียบร้อยและความเซ็กซี่ของเธอ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก
Big Helmet Heroes เกมแอ็คชั่นผจญภัย Beat Em up ประกาศลงคอนโซลและพีซี
INDIKA ประกาศเตรียมส่งเวอร์ชั่น PS5, Xbox Series มาให้เล่นกัน 17 พฤษภาคมนี้