Death Stranding 2: On the Beach ปล่อยตัวอย่างใหม่เตรียมออกให้เล่นในปี 2025

637 views
Share

Sony Interactive Entertainment และสตูดิโอพัฒนา Kojima Productions ออกมาปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมประกาศชื่อภาคของ Death Stranding 2: On the Beach โดยมีแผนจะวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันบน PS5 ภายในปี 2025

เรียกว่ามาตามนัดกับตัวอย่างใหม่ของเกม Death Stranding 2 ที่มีการเปิดเผยชื่อภาคออกมาแล้วในชื่อ On the Beach ซึ่งตัวอย่างใหม่ที่ปล่อยออกมานี้บอกเลยว่าน่าเล่นมากๆ เราจะได้เห็นทั้งส่วนของคัทซีนที่มีนักแสดงชื่อดังมาร่วมและส่วนของเกมเพลย์ต่างๆ ในภาคนี้ โดยนักแสดงที่เปิดเผยออกมาในตอนนี้ประกอบไปด้วย Norman Reedus, Léa Seydoux, Elle Fanning, Shioli Kutsuna และการกลับมาอีกครั้งของพี่ Troy Baker สุดเท่ห์ นอกจากนี้ยังมีผู้กำกับชื่อดังอย่าง George Miller มาปรากฎในภาคนี้ด้วยและคาดว่าน่าจะมีอีกหลายท่านที่ยังไม่เปิดเผยออกมาด้วย

ใน Death Stranding 2: On the Beach ผู้เล่นจะได้เล่นเป็น Sam และเพื่อนซึ่งได้ออกเดินทางในภารกิจที่ท้าทายเพื่อช่วยมนุษยชาติจากการสูญพันธุ์ที่อยู่นอกเขตของ UCA (United Cities of America) ซึ่งมีหลากหลายสถานที่และสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน พร้อมกับอุปสรรคและศัตรูจากโลกอื่น จากตัวอย่างดูเหมือนจะมีแอคชั่นการต่อสู้ที่เพิ่มขึ้นกว่าเดิมด้วย ใครสนใจก็อดใจรอกันไปก่อน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Stellar Blade
SEGA แจกฟรี ENDLESS Legend กดรับได้ถึง 23 พฤษภาคมนี้
Cygames ประกาศเปิดสาขาใหม่ที่ประเทศสิงคโปร์
TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
ACA2 NEOGEO series ประกาศเปิดตัวบนแพลตฟอร์มคอนโซล
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global