FINAL FANTASY VII REBIRTH ปล่อยคลิปเผยรายละเอียดใหม่ๆ พร้อมส่ง Demo ให้ทดลองเล่นฟรีตามคาด

4,941 views
Share

Square Enix ออกมาปล่อยคลิปเผยรายละเอียดใหม่ๆ ของเกม FINAL FANTASY VII REBIRTH ผ่านทางรายการ State of Play ของ PlayStation และยังมีการปล่อย Demo เวอร์ชั่นทดลองมาให้โหลดไปเล่นฟรีเรียบร้อยแล้วตอนนี้บน PlayStation 5

จากในรายการ State of Play ของ FINAL FANTASY VII REBIRTH มีการปล่อยคลิปเผยรายละเอียดเกมเพลย์ใหม่ๆ และรายละเอียดแบบเจาะลึกให้เราได้รับชมกัน ไม่ว่าจะเป็นการโชว์แผนที่และพื้นที่ต่างๆ ในเกม ที่รอบนี้เผยให้เห็นถึงพื้นที่ Grasslands, Junon Region, Corel Region, Gongaga Region, Cosmo Canyon Region, Nibel Region และ Meridian Ocean ซึ่งใช้การเดินทางทั้งด้วยโจโกโบะ รถ หรือแม้แต่ขับเรือไปทางน้ำ และยังโชว์ให้เห็นมินิเกมสุดสนุกมากๆ ตัวอย่างเช่น Galactic Saviors, Jumpfrog, Fort Condor และ Dolphin Show เป็นต้น เรียกว่ามีเกมเพลย์ใหม่ๆ ให้เราได้เห็นกันแบบเต็มที่เลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังมีการปล่อย Demo ของ FINAL FANTASY VII REBIRTH ออกมาให้แฟนๆ PS5 ได้โหลดได้ทดลองเล่นแล้วด้วยเช่นกัน โดยจะใช้ชื่อว่า “Fall of a Hero in Nibelheim” เป็นช่วงของการเล่าย้อนไปสมัย Cloud Strife ยังทำภารกิจอยู่ในตอนเป็นทหาร ซึ่งในการทดลองเล่นครั้งนี้เราจะได้สำรวจพื้นที่บ้านเกิดของ Cloud และการปาร์ตี้รวมทีมกับ Sephiroth กับการใช้สกิลความสามารถ Synergy Ability ซึ่งเป็นการใช้ท่าร่วมกันในการต่อสู้นั่นเอง โดยหลังจากที่จบ Demo ตัวนี้แล้วทางทีมพัฒนาระบุว่าจะมีการเปิด Demo ส่วนที่ 2 ให้ได้ลองเล่นกันอีกครั้งในชื่อ “Dawn of a New Era in Junon.” ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2024

สำหรับผู้เล่นที่เล่น Demo จบจะมีโบนัสให้ด้วย โดยสามารถเก็บเซฟไว้เพื่อไปแลก kupo charm กับไอเทมช่วยเหลือน้ำยาต่างๆ ในเกมตัวเต็มได้ นอกจากนี้ยังสามารถกดข้ามภารกิจ Nibelheim episode ในเกมตัวเต็มได้หากไม่ต้องการเล่นซ้ำอีกรอบ

FINAL FANTASY VII REBIRTH มีกำหนดวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันบน PS5 ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2024 นี้

PlayStation Store: https://store.playstation.com/concept/10003999/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Meiji Tokyo Renka: Full Moon กำลังจะเปิดตัวสำหรับ PC และ Switch
Black Myth: Wukong ตัวอย่าง WeGame Tonight 2024
[Review] Stellar Blade
SEGA แจกฟรี ENDLESS Legend กดรับได้ถึง 23 พฤษภาคมนี้
Cygames ประกาศเปิดสาขาใหม่ที่ประเทศสิงคโปร์
TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ