FOAMSTARS พร้อมให้ลุยแล้วตอนนี้บน PS4 และ PS5 พิเศษสำหรับสมาชิก PlayStation Plus

774 views
Share

Square Enix พร้อมส่งเกม FOAMSTARS เกมแบ่งทีมยิงโฟมลุยเดือดมาให้แฟนๆ ได้เล่นกันแล้ววันนี้บน PS4 และ PS5 โดยสามารถเล่นได้ฟรีสำหรับสมาชิก PlayStation Plus

FOAMSTARS เกมยิงโฟมแบ่งทีมเล่นแบบ 4v4 พร้อมเปิดให้แฟนๆ ได้ลุยกันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งพิเศษสำหรับชาว PlayStation Plus ในทุกระดับชั้นที่สามารถโหลดไปเล่นกันได้ฟรีๆ ทั้งบน PS4 และ PS5 โดยเป็นหนึ่งในเกมแจกฟรีประจำเดือนกุมภาพันธ์นี้นั่นเอง

สำหรับ FOAMSTARS เป็นเกมยิงสไตล์ใหม่ที่เน้นในเรื่องของการยิ่งพ่นโฟมใส่กัน แบบแบ่งทีม 4v4 ซึ่งผู้เล่นจะได้ก้าวเข้าสู่โลกอันเต็มไปด้วยสีสันสดใส แถมแต่ละตัวละครก็ยังมีความสามารถในการใช้โฟมที่แตกต่างกัน ทั้งแบบที่ยิงเพื่อสร้างกำแพง สร้างพื้นลื่นๆ และอีกมากมาย โดยเกมในช่วงเปิดให้เล่นกันนี้จะมี 3 โหมดหลักคือ Smash the Star, Happy Bath และ Rubber Duck Party และยังมีในส่วนของ PVE ทั้ง Mission และ Challenges ให้เล่นปลดล็อกไอเทมต่างๆ พร้อมกับการอัพเดทในซีซันอีกเพียบ ใครที่สนใจก็รอเล่นกันได้เลย

FOAMSTARS จะมีให้โหลดฟรีสำหรับสมาชิก PlayStation Plus ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 4 มีนาคม 2024 บอกเลยว่าอย่าช้าและไม่ควรพลาดครับ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gundam Breaker 4 ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Histera เกมยิงเล่นฟรีเตรียมเปิดให้เล่นช่วง Steam Early Access 16 พฤษภาคมนี้
Don’t Kill Them All เกมสไตล์ Turn-based strategy สำหรับ PC และ Consoles
Galacticare เกมบริหารจัดการโรงพยาบาลในอวกาศ วางขาย 23 พฤษภาคมนี้
Ragnarok Landverse ประกาศ Guild War “Qilin Legacy Season II” พร้อมเปิดตัวอาชีพ Taekwondo นักสู้แห่ง PvP
‘Solo Leveling: ARISE’ เปิดอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้ววันนี้! ทั้งบนมือถือ และ PC ผู้เล่นกว่า 15 ล้านคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้ามา สามารถเลเวลอัปและเริ่มต้นการผจญภัยได้แล้ว