Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board! เผยโบนัสการสั่งซื้อล่วงหน้า

713 views
Share

SEGA ออกมาเปิดเผยรายละเอียดโบนัสของผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้าเกม Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board! ที่กำลังเตรียมจะวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันในวันที่ 25 เมษายน 2024 บนเครื่อง Nintendo Switch

สำหรับ Early Purchase Bonus หรือโบนัสพิเศษของคนที่สั่งซื้อล่วงหน้าเกม Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board! ในรูปแบบแผ่น (Physical Version) ซึ่งวางจำหน่ายในโซนเอเชียนั้นจะได้รับ Mini character illustrations by ufotable sticker หรือก็คือสติ้กเกอร์ลายพิเศษของตัวละครในฉบับมินิที่ได้รับการออกแบบโดย ufotable นั่นเอง งานนี้ใครที่อยากเก็บสะสมก็รอซื้อตัวเกมในรูปแบบแผ่นกันได้

Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board! จะเป็นแนวสไตล์บอร์ดเกมให้ผู้เล่นได้พบกับความท้าทายใหม่ๆ สามารถเลือกตัวละครในการเล่นได้หลากหลายทั้ง Tanjiro Kamado, Zenitsu Agatsuma, Inosuke Hashibira และรวมถึงเหล่าตัวละครเสาหลักต่างๆ มีหลากหลายบอร์ดที่อิงสถานที่จากในอนิเมะมาให้ลุย ส่วนตัวเกมมีการเล่นแบบ Multiplayer รองรับได้สูงสุด 4 คน และยังสามารถเล่นได้ทั้งแบบ Local กับ Online ได้ แถมยังมีมินิเกมอีกมากมายให้ได้เล่นกันด้วย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ!