ยินดีต้อนรับสู่ดินแดน Faewilds! เกม Nightingale เปิดให้เล่น Early Access แล้ววันนี้!

965 views
Share

เหล่า Realmwalkers เริ่มต้นการผจญภัยของคุณได้แล้วบน Steam และ Epic Games Store

สิ้นสุดการรอคอย! วันนี้ Inflexion Games เปิดตัว Nightingale เกมเอาชีวิตรอดแบบคราฟท์แนว PVE สามารถเข้าเล่นได้แล้วแบบ Early Access อย่างเป็นทางการ โดยเกมวางจำหน่ายแล้วบน PC ผ่าน Steam และ Epic Game Store ในราคา 590 บาทสำหรับ Early Access พร้อมรับชมภาพยนต์ตัวอย่างของการเปิดตัวด้านล่าง เพื่อเตรียมตัวตะลุยการผจญภัยอันน่าพิศวงที่รออยู่ ทั่วดินแดนแห่ง Fae Realms อันลึกลับ

 

รับชม Trailer ใหม่ของเกม Nightingale ได้ที่นี่

Nightingale เป็นเกมเอาชีวิตรอดแบบคราฟท์แนว PVE ที่ท้าทายผู้เล่นให้ค้นพบ สำรวจ และเอาชีวิตรอดในดินแดนลึกลับแห่ง Faewilds โดยผู้เล่นจะได้ตะลุยในโลกแฟนตาซี สไตล์วิคตอเรียนยุคก๊าซโคม สามารถเล่นคนเดียวหรือร่วมทีมกับเพื่อนสูงสุด 5 คน พร้อมเดินทางข้ามอาณาจักรและเปิดประตูไปยังดินแดนใหม่โดยการคราฟท์ Realm Cards ในขณะที่สร้างปรับแต่งถิ่นฐาน และต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด

 

เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งในการเปิดตัว Nightingale เกมเอาชีวิตรอดแบบคราฟท์แนว PVE สุดล้ำสมัย ออกแบบมาเพื่อดึงดูดผู้เล่นด้วยแนวทางที่ไม่เหมือนใคร โดยเราจะมุ่งมั่นที่จะปรับปรุงเกมอย่างต่อเนื่อง พร้อมมั่นใจได้ว่าเราจะยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมผ่านบริการการอัปเดตแบบไลฟ์อย่างทันใจ ในฐานะสตูดิโอที่ให้ความสำคัญกับชุมชนเป็นอันดับแรก เราให้คุณค่ากับความคิดเห็นของผู้เล่นและร่วมมือกันเพื่อส่งเสริมชุมชนของเรา เราขอเชิญชวนให้ผู้เล่นร่วมเดินทางไปกับเรา พร้อมผจญภัยในอาณาจักรต่างๆ อันน่าตื่นเต้นภายในเกม Nightingale” Aaryn Flynn, ประธานกรรมการบริหารของ Inflexion Games กล่าว

 

Nightingale วางจำหน่ายแล้ววันนี้บน Steam และ Epic Games Store นอกจากนี้ Nightingale ยังรองรับบริการเกมบนคลาวด์อย่าง GeForce Now ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นสามารถสตรีมเกมจากคลาวด์ด้วยความละเอียดระดับสูง ไร้ความกังวลเรื่องการดาวน์โหลดหรือสเปคเครื่อง

 

ผู้เล่นที่สนใจสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ www.playnightingale.com และเข้าร่วม Discord พร้อมซื้อเกม Nightingale ได้แล้ววันนี้ บน Steam และ Epic Games Store

 

เกี่ยวกับ Inflexion Games

Inflexion Games คือสตูดิโอเกมที่ตั้งอยู่ในเมือง Edmonton ประเทศแคนาดา ก่อตั้งขึ้นในปี 2018 โดยกลุ่มบุคลากรมากประสบการณ์ในวงการเกม ปัจจุบันมีทีมงานนักพัฒนาที่มีความหลงใหลมากกว่า 100 คน ครอบคลุมประสบการณ์หลากหลาย ซึ่งประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญจากทั้งเกมระดับ AAA และบุคลากรหน้าใหม่ในวงการ ทุกคนต่างมุ่งมั่นร่วมกันในการสร้างสรรค์เกมทรงคุณค่า มีความลึกซึ้ง มีเรื่องราวอันเป็นประวัติศาสตร์ และโอกาสอันหลากหลาย ทีมงานเคยมีผลงานกับแฟรนไชส์ชื่อดัง อาทิ Mass Effect, Dragon Age, Wipeout และ Far Cry ทั้งนี้เกม Nightingale ซึ่งเป็นเกมแนวเอาชีวิตรอดแบบคราฟท์ จะเป็นเกมแรกที่สตูดิโอเผยแพร่ด้วยตนเอง ด้วยการสนับสนุนจากบริษัท Tencent

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น