Mortal Kombat 1 เตรียมส่ง DLC ตัวละคร Peacemaker มาให้เล่น 28 กุมภาพันธ์นี้

954 views
Share

Warner Bros. Games และทีมพัฒนา NetherRealm Studios ออกมาประกาศเตรียมจะส่ง DLC ตัวละครพิเศษอย่าง Peacemaker มาให้ได้เล่นกันในเกม Mortal Kombat 1 วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2024 นี้ สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของ Kombat Pack ส่วนผู้เล่นทั่วไปจะเล่นได้ในวันที่ 6 มีนาคม

สำหรับตัวละคร Peacemaker ถ้าใครที่เคยติดตามดูซีรีส์หรือเป็นแฟน DC มาก่อนจะรู้จักเป็นอย่างดี ซึ่งตัวละครนี้รับบทโดย John Cena โดยปรากฎอยู่ทั้งในซีรีส์ Peacemaker บน MAX และภาพยนต์ Suicide Squad นั่นเอง ทั้งนี้ Peacemaker หรือ Christopher Smith เป็นตัวละครที่รักความสงบอย่างสุดหัวใจ และจะฆ่าทุกคนที่จำเป็นเพื่อให้ได้มาซึ่งสันติสุข ในตัวอย่างที่ปล่อยออกมาให้ชมกันล่าสุดจะเป็นเกมเพลย์ที่โชว์ให้เห็นถึงมาดกวนๆ คอมโบและท่าทางการต่อสู้ รวมถึงการใส่หมวกเหล็กที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมกับเพื่อนคู่ใจ Eagly หรือนกอินทรีที่ตามมาช่วยเหลือในการต่อสู้ด้วย นอกจากนี้ในตัวอย่างเราจะได้เห็นการปรากฎตัวของ Janet Cage อีกต่างหาก เธอนั้นเป็นส่วนหนึ่งของ Kombat Pack และสำหรับการซื้อแบบสแตนด์อโลนในเดือนมีนาคม 2024

Mortal Kombat 1 มีวางจำหน่ายให้เล่นกันแล้วบน PlayStation 5, Xbox Series, Switch และ PC ผ่านร้านค้า Steam กับ Epic Games Store

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Stellar Blade
SEGA แจกฟรี ENDLESS Legend กดรับได้ถึง 23 พฤษภาคมนี้
Cygames ประกาศเปิดสาขาใหม่ที่ประเทศสิงคโปร์
TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
ACA2 NEOGEO series ประกาศเปิดตัวบนแพลตฟอร์มคอนโซล
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global