SWORD ART ONLINE Fractured Daydream เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นกันบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024 นี้

993 views
Share

Bandai Namco Entertainment Asia ออกมาประกาศเปิดตัวเกม SWORD ART ONLINE Fractured Daydream เกมผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่แบบผู้เล่นหลายคนจากซีรีส์ Sword Art Online โดยมีแผนจะวางจำหน่ายในปี 2024 บน PlayStation 5, Xbox Series X|S, Nintendo Switch และ Steam ซึ่งขณะนี้เปิดรับสมัครผู้ทดสอบเกมรอบ Closed Beta Test ที่จะมีขึ้นในเดือนมีนาคมนี้แล้วด้วย

เรื่องราวของ SWORD ART ONLINE Fractured Daydream เริ่มขึ้นจากการเพิ่มระบบใหม่เข้ามาในโลกของ Alfheim Online ทำให้เกิดการทำงานผิดพลาดอันเป็นสาเหตุให้โลกและกาลเวลาทั้งหมดปะปนกันกลายเป็นการตั้งค่าที่แปลกประหลาดและสภาพแวดล้อมที่ท้าทายสำหรับคิริโตะและผู้เล่นคนอื่น ทุกคนพลัดหลงเข้ามาในดินแดนที่ไร้แผนที่ ศัตรูกลับกลายมาเป็นพวกพ้อง ตัวละครที่ได้จากไปแล้วกลับมาใหม่ ซึ่งทุกคนต้องมาร่วมมือกันเป็นพันธมิตรเพื่อเอาตัวรอดจากภัยอันตรายในโลกที่ไม่แน่นอนแห่งนี้

SWORD ART ONLINE Fractured Daydream นำเสนอเนื้อเรื่องออริจินอลแบบ “รวมดาว” เน้นการสัมผัสประสบการณ์แบบร่วมมือกันครั้งยิ่งใหญ่ ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นตัวละครตัวโปรดจากซีรีส์อนิเมะ Sword Art Online เข้าร่วมการต่อสู้แอ็กชันสุดมันแบบข้ามแพลตฟอร์มที่มาพร้อมกับ “โหมดบอสเรด (Boss Raid)” และ “ Co-op เควสต์” ภารกิจแบบร่วมมือกันอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ

โดย Closed Beta Test เริ่มตั้งแต่วันที่ 11-17 มีนาคม ผู้เล่นสามารถสมัครได้ทางเว็บไซต์ทางการจนถึงวันที่ 4 มีนาคม เพื่อเป็นผู้เล่นเบต้าในเกม SWORD ART ONLINE Fractured Daydream (*การทดสอบระบบรอบ Closed Beta Test จะเปิดให้เล่นทางแพลตฟอร์ม PlayStation5, Xbox Series X|S และ PC Steam สำหรับผู้เล่นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เท่านั้น)

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่นี่

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

WitchSpring R สำหรับ PS5, Xbox One และ Switch เปิดตัว 29 สิงหาคม
Quest Master เปิดตัวในรูปแบบ Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 29 พฤษภาคม
Gundam Breaker 4 ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Histera เกมยิงเล่นฟรีเตรียมเปิดให้เล่นช่วง Steam Early Access 16 พฤษภาคมนี้
Don’t Kill Them All เกมสไตล์ Turn-based strategy สำหรับ PC และ Consoles
Galacticare เกมบริหารจัดการโรงพยาบาลในอวกาศ วางขาย 23 พฤษภาคมนี้