Super Monkey Ball Banana Rumble ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 25 มิถุนายนปีนี้

619 views
Share

SEGA ออกมาประกาศยืนยันเตรียมวางจำหน่ายเกมแนวปาร์ตี้สุดสนุกอย่าง Super Monkey Ball Banana Rumble ในวันที่ 25 มิถุนายน 2024 โดยจะลงให้เล่นกันบนเครื่อง Nintendo Switch และมีการเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้วตอนนี้

Super Monkey Ball Banana Rumble ภาคล่าสุดของซีรีส์ Super Monkey Ball เป็นเกมแนวปาร์ตี้เล่นได้ทั้งครอบครัว มอบความสนุกสนานกันได้ทุกเพศทุกวัย โดยจะลิงสุดป่วนจะพาเราไปกลิ้งๆ แข่งขันกันในฉากต่างๆ ซึ่งสามารถแข่งขันกันได้สูงสุด 16 คนจากทั่วโลกใน Battle Mode หรือจะเป็นการกลิ้งแข่งแบบจำกัดเวลาใน Adventure Mode ที่มีฉากให้ลุยกันกว่า 200 ฉากเลยทีเดียว งานนี้จะได้พบกับตัวละครใหม่ๆ ฉากใหม่ๆ และยังสามารถเล่นกับเพื่อนได้ถึง 3 คนในหน้าจอเดียวกันเครื่องเดียวกันอีกด้วย (โหมดออนไลน์จะให้เล่นด้วยกันได้สูงสุด 4 คน) โดยโหมดแข่งแบบ Multuplayer นั้นจะมีให้ได้เล่นทั้ง Race แข่งเข้าเส้นชัยเป็นคนแรก, Banana Hunt แข่งเก็บกล้วยให้ได้มากที่สุด และ Robot Smash พุ่งช้นหุ่นยนต์ เป็นต้น ใครที่สนใจบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

นอกจากนี้ยังมีโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้าให้ผู้เล่นได้รับฟรีกันไปเลยกับ DLC ชุดกล้วย เมื่อสั่งซื้อล่วงหน้าทั้งแบบดิจิทัลหรือซื้อแบบแผ่นในช่วงแรก (จนกว่าสินค้าจะหมด) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://asia.sega.com/bananarumble/en/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Stellar Blade
SEGA แจกฟรี ENDLESS Legend กดรับได้ถึง 23 พฤษภาคมนี้
Cygames ประกาศเปิดสาขาใหม่ที่ประเทศสิงคโปร์
TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
ACA2 NEOGEO series ประกาศเปิดตัวบนแพลตฟอร์มคอนโซล
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global