SYNDUALITY Echo of Ada เตรียมเปิด Closed Beta Test 28 มีนาคมนี้

744 views
Share

Bandai Namco Entertainment Asia ประกาศแจ้งข่าวเตรียมเปิดทดสอบเกม SYNDUALITY Echo of Ada ในรอบ Closed Beta Test (CBT) ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม ถึง 1 เมษายน 2024 นี้ โดยตัวเกมพัฒนาลงให้เล่นกันบน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC Steam

SYNDUALITY Echo of Ada เกมยิงแนว Extraction Shooter แบบ PvPvE กำลังจะเปิดทดสอบเกมรอบ CBT ให้ผู้เล่นได้เลือก AI คู่หูที่เรียกว่า “เมกัส” และเครเดิลคอฟฟินของพวกเขาซึ่งก็คือหุ่นยนต์ติดตั้งอาวุธ เพื่อเริ่มต้นภารกิจต่างๆ ไม่เพียงแค่การรวบรวมผลึก AO ทรัพยากรหายากเท่านั้น แต่ยังจะได้มุ่งหน้าค้นหาข้อเท็จจริงเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในอเมเซียอีกด้วย ขณะออกเดินทางไปจะต้องเผชิญหน้ากับภัยคุกคามหลากหลายรูปแบบบนแผนที่ซึ่งรวมถึงดริฟเตอร์คนอื่นที่อาจจะเข้ามาปล้นสะดม การทดสอบเกมรอบ CBT ยังให้ผู้เล่นได้ปรับแต่งและประดิษฐ์สิ่งต่างๆ ช่วยให้ผู้เล่นรู้สึกผูกพันและเติบโตไปพร้อมกับเมกัส พร้อมกับค้นหาวิธีจับคู่อาวุธและเครเดิลคอฟฟินที่เหมาะที่สุดสำหรับรูปแบบการเล่นเกมของแต่ละคน

หากต้องการลงทะเบียนเข้าร่วมทดสอบเกมรอบ CBT ผู้เล่นสามารถเข้าไปยัง ลิงก์นี้ เพื่อทดลองเล่นและเข้าร่วมการทดสอบเกมรอบ CBT ทั้งยังสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนื้อหาในการทดสอบเกมรอบ CBT ตลอดจนวิธีการเล่นเกมอีกด้วย พร้อมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์หลัก SYNDUALITY Echo of Ada

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3
Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วบน Switch
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch